Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2012

[Photo] Ảnh Big Bang trên tạp chí Vivi của Polaroid phát hành tháng 6



 Dịch: "Cái gì vậy? Tôi nhìn thấy một khuôn mặt lạ"

















Dịch: "Tôi có quyền lực mạnh mẽ như hulk!"
Dịch: "Kẻ hư hỏng là nhà nghiên cứu D-lite đọc cuốn sách người lớn mà ông tìm thấy trong phòng thu."






























Dịch: "cố gắng để mở bộ não của tôi."







 Dịch: "Bộ đôi D-Lite gags-SR là những người cùng tôi phụ trách Big Bang"


Dịch: "Lãnh đạo không chết!"
 















Dịch: "BIGBANG cảm thấy như kẻ im lặng giết người!"


















 Dịch: "SOL với kiểu tóc của GD"



 












 Dịch: "kirakira (bóng bóng) Lên trên được chiếu sáng của nhân viên đứng đầu ở phía sau cũng được chiếu sáng"















Dịch: "đây là trạng thái tinh thần của tôi"




















 
 Dịch: "SR sắp bị chết"















 
 Dịch: "một Doreamon"














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét