Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2012

[News] Big Bang "du hí" quy mô lớn tại Nhật Bản

Fan Nhật chuẩn bị đón "siêu bão" Big Bang.
Sau khi gây bão tại Hàn Quốc với mini album Alive, Big Bang hiện đang chuẩn bị tấn công thị trường Nhật Bản với một chuyến lưu diễn quy mô lớn. Chuyến lưu diễn vòng quanh Nhật Bản của Big Bang bắt đầu từ ngày 17/5, đi qua tổng cộng 13 thành phố lớn của đất nước mặt trời mọc như Nagoya, Yokohama, Osaka, Saitama, Fukoka… và dự kiến lôi kéo khoảng 150.000 khán giả tới tham dự.
Do “cháy vé” mà số lượng chương trình trong chuyến lưu diễn Nhật Bản
 của Big Bang tăng từ 10 lên 13
Theo kế hoạch ban đầu, chuyến lưu diễn này chỉ bao gồm 10 chương trình. Tuy nhiên, do số lượng vé bán trước (vốn chỉ dành cho thành viên fanclub của Big Bang) lại được tẩu tán “sạch sành sanh”, nên số buổi diễn đã tăng từ 10 lên 13. Thế nhưng công cuộc săn vé cũng không vì thế mà trở nên dễ dàng hơn, thậm chí còn xuất hiện nhiều “cò” vé tiến hành mua đi bán lại để kiếm lời. Riêng doanh thu từ vé vào chương trình đã được ước tính sẽ vượt mức 31,5 tỉ Won (~ 576 tỉ VNĐ). Ngoài ra, nhóm sẽ có thể thu được nhiều lợi nhuận hơn nữa từ hoạt động bán các sản phẩm và đồ lưu niệm.
Big Bang sẽ tiếp tục thực hiện chuyến lưu diễn thế giới sau khi
hoàn thành chuyến lưu diễn Nhật Bản
 
Sau chuyến lưu diễn Nhật Bản, Big Bang sẽ tiếp tục thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. Theo kế hoạch, nhóm sẽ ghé qua 16 quốc gia và 25 thành phố rải rác khắp châu Á, châu Âu và châu Mỹ. Các fan hiện đang vô cùng háo hức trông đợi chuyến lưu diễn thế giới này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét