Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2012

[News] Choáng với 222 kiểu tóc của G Dragon

Một fan của Big Bang tại Trung Quốc đã sưu tầm và up lên mạng tất cả những kiểu tóc từng để tính từ hồi mới ra mắt của G-Dragon đến tận bây giờ. Bức ảnh này lập tức nhận được bình luận tới tấp.

Có tất cả 222 kiểu tóc G-Dragon từng để. Các fan cũng khẳng định nếu G-Dragon biết được cũng sẽ bất ngờ về việc này. Có khi chính trưởng nhóm của Big Bang cũng không ngờ rằng, số kiểu tóc đi qua đầu anh chàng lại nhiều đến thế.




Mới đây, khi xuất hiện trong chương trình You and I của đài MBC tối 18/3 vừa qua, các thành viên của Big Bang đã không tiếc lời khen ngợi và gọi "bố già" Yang Geun Suk là "Thiên thần thời nay". Nhóm cũng cho biết, tính cách của "bố" Yang đã thay đổi rất nhiều.
Em út Seung Ri cho biết: "Khi chú ấy nói chuyện với chúng em, chú ấy rất lạnh lùng. Nhưng chú ấy rất nồng nhiệt và thân tình khi nói chuyện với những người trẻ tuổi trên truyền hình".
G-Dragon cũng nhấn mạnh: "Bất kì khi nào em xem chương trình Kpop Star, em đều tự hỏi liệu đó có phải là Yang Geun Suk tiền bối hay không. Em chưa bao giờ nhìn thấy nụ cười ấm áp như tiền bối đã thể hiện trong chương trình trước đó".
Chương trình You and I do Lee Hyori dẫn chương trình. Cũng trong buổi trò chuyện này, Big Bang đã chia sẻ những bí quyết tán gái của mình. Với G-Dragon, anh ý sẽ thể hiện sức hấp dẫn với ánh mắt nóng rực. Dae Sung sẽ bắt chuyện bằng việc nói ra một câu khó hiểu khiến đối phương phải tò mò. T.O.P sẽ tìm cách nhét điện thoại của mình vào... túi quần sau của cô gái anh chàng thích, và Seung Ri sẽ nhìn chằm chằm vào người ta từ trên xuống dưới. Thành viên hiền lành nhất Big Bang là Tae Yang thì chọn phương án... trợ giúp từ người thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét