Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012

Big Bang trên ‘MTV World Stage’ sẽ được phát sóng trên 160 quốc gia

 
Big Bang sẽ gặp gỡ người hâm mộ ở 160 quốc gia trên khắp thế giới thông qua MTV World Stage-Big Bang Alive trước khi bắt đầu tour diễn vòng quanh thế giới của họ.
MTV World Stage-Big Bang Alive sẽ được phát sóng trên toàn thế giới vào ngày 04 tháng 5. Hầu hết chương trình phát sóng sẽ ưu tiên màn trình diễn các ca khúc nằm trong mini album thứ 5 Alive.
Các màn trình diễn của Bad Boy, Fantastic Baby và Blue từ Big Bang Alive Tour 2012 tổ chức tại Seoul vào tháng hai sẽ được lấy để lên sóng, dự đoán sẽ mang lại hiệu quả từ những người hâm mộ đang chờ đợi World Tour của Big Bang đến đất nước họ.
Những màn trình diễn từ Alive Tour và những cuộc phỏng vấn tiết lộ trước thông qua dịch vụ “YG on Air” trên Naver Music cũng sẽ được phát sóng bên cạnh các video khác.
MTV World Stage là chương trình phát sóng đoạn clip từ các buổi hòa nhạc trực tiếp của những nghệ sĩ nổi tiếng toàn cầu với mục đích cung cấp nhiều chương trình đa dạng cho nhiều khán giả. Trong năm 2009, chương trình bắt đầu với Coldplay, và tiếp tục lên sóng các buổi hòa nhạc và lễ hội âm nhạc của các ngôi sao lớn như Oasis, Beyonce, Lady Gaga và Black Eyed Peas.
Sau khi trở thành nhóm nhạc Châu Á đầu tiên giành chiến thắng trong giải Worldwide Act tại lễ trao giải MTV châu Âu, Big Bang được sử dụng làm nhân vật lên sóng tiếp theo, một lần nữa sánh vai với các ca sĩ đẳng cấp thế giới.
Từ tháng Năm, Big Bang sẽ bắt đầu Big Bang Alive Tour 2012 tại Nhật Bản với Live Nation, công ty giải trí đạo diễn cho các tour du lịch thế giới của Madonna và U2.
(Bạn hãy kiểm tra trang web MTV tại quốc gia mình cho lịch trình chính xác chương trình ở quốc gia của bạn.)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét