Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012

Big Bang sẽ xuất hiện trên TV Asahi của Onegai! Ranking


Được tiết lộ rằng BIGBANG xuất hiện trên chương trình nổi tiếng của TV Asahi, "Onegai! Ranking".

BIGBANG sẽ được nghệ sĩ hài Watanabe Naomi giới thiệu trong phần “Ima Hamatteiru Artist” của chương trình, và họ sẽ biểu diễn ca khúc mới của mình,"FANTASTIC BABY".

Bên cạnh sự có mặt của Watanabe, còn có hai nữ diễn viên Nagasawa Masami và Oshima Mai, cùng sinh năm 1987. Phần "Strike Music" của chương trình sẽ bao gồm 3 người nổi tiếng sinh cùng năm, và họ sẽ nối tiếp nhau hát những ca khúc gắn liền với thời thơ ấu của mình. Nếu tất cả cùng đồng ý, nó được gọi là “strike”, nếu chỉ có một người đồng ý, đó là “spare”, và nếu không có ai đồng ý, thì sẽ là “gutter”.

Trong thời gian ghi hình của chương trình, Watanabe đã khen ngợi BIGBANG về "Ca khúc, vũ đạo, rap của họ... tất cả mọi thứ đều hoàn hảo!" Các chàng trai của BIGBANG đã xuất hiện bất ngờ khiến Watanabe không nói nên lời. Và khi các thành viên ôm chầm lấy cô, cô thốt lên, "Tôi nên làm gì bây giờ?"

Sau màn trình diễn live của họ, Watanabe, Nagasawa, và Oshima đã lên sân khấu và hỏi BIGBANG, "Trong 3 chúng tôi, ai là mẫu người lý tưởng của các bạn?" Thật ngạc nhiên, 3 trong số 5 thành viên chọn Watanabe.

"Onegai! Ranking" với sự tham gia của BIGBANG sẽ được phát sóng vào 12:30 am ngày 03/05

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét