Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012

BIGBANG hợp tác với hãng hàng không Jeju


Hãng hàng không giá rẻ Jeju Airlines hợp tác với nhóm nhạc thần tượng BIGBANG !
Jeju Airlines đang dành lấy BIGBANG để nhầm nâng cao hình ảnh của họ như là 1 hãng hàng không toàn cầu, bởi vì BIGBANG đang là đại diện của những ngôi sao K-Pop. Tin này được tiết lộ vào ngày 18 tháng 4.

BIGBANG với 5 thành viên G-Dragon, Taeyang, TOP, Daesung & Seungri sẽ mang đến sự nổi tiếng cho Jeju Airlines qua những địa điểm dừng chân của họ tại Nhật, Hồng Kông, Thái Lan, Philippines & Việt Nam. Họ sẽ xuất hiện trên trang chủ, báo chí, tạp chí, những chương trình quảng cáo trực tuyến và mỗi quầy làm thủ tục xuất nhập cảnh của Jeju Airlines.

Jeju Airlines cũng sẽ tài trợ cho chiến dịch quảng bá tại Nhật & Asia Tour, bắt đầu từ tháng tới. BIGBANG sẽ thực hiện những kế hoạch này cũng với những nhân viên của họ như là một nhóm đi lưu diễn. Với Asia Tour bắt đầu trong tháng 10 tại Hồng Kông, Thái Lan, Philippines & Việt Nam, không chỉ có những chiến dịch quảng bá, mà sẽ còn có cả 1 BIG BANG Concert Travel Package.
Đại diện của Jeju Airlines thông báo “Thực tế thì ngôi sao K-Pop đẳng cấp hàng đầu như BIGBANG làm đại diện quảng bá cho hãng hàng không giá rẻ Jeju Airlines, sẽ là 1 chủ đề nóng ở Châu Á.” & “Họ sẽ là 1 sự trợ giúp tuyệt vời trong việc đưa những khách du lịch Nhật Bản và Đông Á khác, những người mà mong ước được đến thăm Hàn Quốc.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét