Thứ Năm, 20 tháng 9, 2012

[News] G-Dragon hy vọng sẽ trở thành nhà sản xuất cho nhóm nhạc thần tượng Nữ

Còn khá trẻ nhưng đã sở hữu 1 tài năng vượt trội , G Dragon đã thể hiện mong muốn được trở thành 1 nhà sản xuất cho 1 nhóm nhạc nữ trong tương lai.

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí được tổ chức tại văn phòng của YG Entertainment tại Seoul hôm thứ tư , khi giới thiệu về ca khúc “CRAYON” , anh đã vui mừng khi tiết lộ hy vọng sẽ trở thành nhà sản xuất cho một nhóm K-pop nữ .

"Tôi luôn luôn ghen tị khi Teddy là nhà sản xuất. Thật khó để viết và sáng tác một bài hát từ quan điểm phụ nữ, nhưng anh ấy làm nó rất tốt. Tôi hy vọng việc trở thành nhà sản xuất cho một nhóm nhạc nữ có thể là một cơ hội cho tôi để tìm hiểu thêm và phát triển [như] một nghệ sĩ, cũng như giúp ích cho nhóm nhạc của mình [BB]. " G-Dragon nói thêm rằng cộng tác với những thần tượng trẻ đối với anh là một kinh nghiệm tuyệt vời .

Mong muốn này của G Dragon có thể sẽ sớm thành hiện thực , khi công ty quản lý của anh YG Entertainment đã từng thông báo sẽ cho ra mắt 1 nhóm nhạc nữ mới nối bước 2NE1 tấn công vào K POP
http://static.tumblr.com/riswiuu/H8Am9ohva/tumblr_m41vc45ryc1rw87kbo1_250.gif

''Chủ tịch Yang đã nói tôi thực hiện 1 bài hát cho họ .Đó như 1 đơn đặt hàng ( cười).Đó sẽ là 1 kinh nghiệm thật sự rất thú vị đối với tôi.''

Thay vì các ngôi soa thần tượng trẻ,GD đã phối hợp với các nhạc sĩ kỳ cựu trong ''One of a kind'' cũng như khi anh phát hành MV '' Crayon'' thu hút rất nhiều sự quan tâm và đánh giá cao của giới âm nhạc .

"Tôi đã học được rất nhiều từ họ, đặc biệt là một số các chất liệu rất thực tế , như các cách khác nhau lúc ghi âm. Vì họ luôn luôn làm được nhiều hơn điều tôi yêu cầu, tôi không có gì phải lo lắng [khi làm việc với Kim Yuna và Nell ......" anh nói thêm.

7 Bài hát mới này là album solo đầu tiên của G Dragon trong 3 năm sau khi phát hành solo đầu tay "Heartbreaker" vào năm 2009.

G Dragon-Biểu tượng của Kpop đã chính thức ra mắt hoạt động solo rất được mong đợi của mình với buổi biểu diễn trực tiếp đầu tiên trên SBS "Inkigayo" với “CRAYON” và “ONE OF A KIND”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét