Hyundai Card và YG, công ty quản lý hàng đầu của Hàn Quốc, hợp tác trên các cuốn sách thiết kế thương hiệu, “Xây dựng thương hiệu Big Bang,” một món quà cho những người hâm mộ Big Bang trên toàn thế giới.
Cuốn sách thiết kế thương hiệu mới trực quan thể hiện bản sắc của BIGBANG. Họ là nhạc sĩ. Họ là những nghệ sĩ. Năm thành viên,những người làm cho một nhóm tuyệt vời, cũng là biểu tượng cá nhân. Chúng tôi hy vọng sẽ nhìn thấy tên và hình ảnh thương hiệu của BIGBANG phát triển theo những cách sáng tạo và thú vị thông qua cuốn sách hướng dẫn cho người hâm mộ Big Bang trên khắp thế giới.
Chúng tôi dự kiến dự án này để mở một khởi đầu mới cho thương hiệu của Big Bang và người hâm mộ của họ.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét