Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2012

Hà Okio: Tôi nghĩ mình 'ngầu' hơn Big Bang

Xuất hiện rất sớm tại buổi tập luyện chương trình, Hà Okio thu hút mọi ánh nhìn vì vẻ ngoài năng động và trên tay lúc nào cũng cầm cây đàn guitar. Được mời tham dự chương trình siêu nhạc hội mang tên "Coca-Cola SoundFest", Hà Okio tỏ ra vô cùng hào hứng vì được biết đây sẽ là một chương trình được tổ chức theo phong cách nhạc hội đích thực.
Hà Okio ‘Tôi nghĩ mình “ngầu” hơn Bing Bang
Hà Okio tạo dáng rất "ngầu" trong buổi tập luyện. 
Hà Okio ‘Tôi nghĩ mình “ngầu” hơn Big Bang
Đã sẵn sàng để cháy hết mình trong đêm diễn.
Hà Okio ‘Tôi nghĩ mình “ngầu” hơn Big Bang
Bên cạnh đó, việc xuất hiện trong chương trình có sự góp mặt của nhóm Big Bang cũng khiến cho ca sỹ của “Sài Gòn café sữa đá” thêm mong chờ đến ngày biểu diễn. Hà Okio chia sẻ: "Đây là một nhóm nhạc có sức ảnh hưởng rất lớn đối với giới trẻ. Vì vậy, anh cũng muốn thể hiện hết mình, hát những ca khúc tự sáng tác và chơi nhạc cụ để họ biết ca sỹ Việt Nam cũng chuyên nghiệp và tài năng lắm chứ! Còn về biểu cảm khi chơi đàn trên sân khấu, Hà Okio nghĩ mình còn "ngầu" hơn cả Big Bang ý chứ ". 
Hồi mới gia nhập vào làng giải trí, Hà Okio cũng đã từng tham gia vào một ban nhạc nhưng cuối cùng tan rã. Theo anh, việc duy trì một ban nhạc nhiều thành viên vô cùng khó khăn. Chính vì vậy, Hà Okio tỏ ra rất ngưỡng mộ sự kiên trì và thái độ làm việc chuyên nghiệp của các thành viên Big Bang. 
Hà Okio ‘Tôi nghĩ mình “ngầu” hơn Bing Bang
Bên cạnh đó, trong tiết mục biểu diễn lần này cũng có sự góp mặt của ca sỹ Trang Pháp và cả hai sẽ biểu diễn ca khúc đình đám “Như là mơ”. Hai MC trong chương trình lần này sẽ là Tùng Leo và MC Thùy Minh.
Hà Okio ‘Tôi nghĩ mình “ngầu” hơn Bing Bang
Trang Pháp và Hà Okio sẽ tiếp tục song ca trong chương trình lần này.
Hà Okio ‘Tôi nghĩ mình “ngầu” hơn Bing Bang
Và chắc chắn sẽ quậy tưng bừng cùng với khán giả qua ca khúc "Như là mơ"
Có thể thấy, không chỉ người hâm mộ của Big Bang mà các sao tham dự siêu nhạc hội cũng tỏ ra vô cùng hào hứng vì các tiết mục trong chương trình sẽ được dàn dựng với không gian mở đem đến cho người xem một trải nghiệm rất lạ. Cùng đón chờ sự thể hiện của Hà Okio và các sao Việt trong đêm diễn ngày 14.4 các bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét