Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

[Photo] Taeyang cập nhật Twitter


Sự thật không đem lại cho bạn hạnh phúc thoáng qua và sự thành công. Nó cho bạn thứ bất biến và vĩnh cửu.

@blobyblo: yo ca từ trong các ca khúc của cậu thật TUYỆT VỜI
@Realtaeyang: Chúng như thế là bởi có anh tham gia mà. Cám ơn hyung!:)


Wow.. Tiền bối JoYongPil.... Đoạn nhạc preview nghe thật hay.. Trái tim em đập liên hồi đây~ E sợ tôi đã bị tóm rồi ~ 

Đứng trên sân khâu khiến tôi đã muốn tung ra ca khúc của mình rồi...hầu như các ca khúc của tôi đã hoàn tất...Giờ chỉ còn @IBGDRGN sẽ hoàn thành ca khúc của cậu ấy cho tôi thôi :) Ji Yong ah?

Tôi sẽ lên sân khấu với tư cách khách mời cuối tuần này trong concert của Gd. Cũng có thể sẽ diễn thêm nhiều show nữa trong tour diễn ...


Phấn khích như một đứa trẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét