Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

[Photo] G-Dragon cập nhật LINE/ Twitter/ Intagram

LINE:

Seungri của chúng tôi đang tự sướng này. Tôi vừa mới chụp 1 tấm của em ấy



Meow meow

Các bạn vẫn khỏe chứ? Tôi ngủ cho tới giờ, sau concert và bữa tiệc liên hoan của hyung ngôi sao thế giới.. Bên ngoài Seoul đẹp quá!

Trong những ngày như thế này chúng ta nên ra công viên đi dã ngoại. Ở ngoài đó có ai đi với tôi không?

À và tôi để ý hôm nay tôi được đề cử cho WMA? Nếu các bạn bỏ phiếu, tôi nghĩ có thể sẽ có kết quả tốt?

Ah dù sao thì tôi đi đóng gỏi giỏ để đi dã ngoại đây, hẹn gặp lại các bạn sau

Chúc mọi người hengsho 

Twitter:


@psy_oppa concert #happening Kết thúc. Buổi diễn hôm nay thật tuyệt vời!! #Gentleman #giyongchy bạn biết hay không

Intagram:


Love this art Thank you

SWAG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét