Thứ Hai, 29 tháng 4, 2013

[News] YG cho biết chấn thương nhỏ của G-Dragon sẽ không cản trở World Tour của anh ấy!


G-Dragon, trưởng nhóm của Big Bang (các thành viên khác bao gồm Tae Yang, Seung Ri, TOP và Daesung), đã có một chấn thương nhỏ ở mắt cá chân, nhưng điều này sẽ không ảnh hưởng đến solo World Tour của anh.
Vào ngày 28, theo YG Entertainment, công ty quản lý của G-Dragon, anh bị chấn thương mắt cá chân ở giữa buổi hòa nhạc của mình tại Osaka Kyocera Dome vào ngày hôm trước.
Nhân viên có liên quan cho biết, "G-Dragon bị bong gân mắt cá chân trên sân khấu trong màn biểu diễn Encore của mình, vết thương của anh đã được chăm sóc ngay sau buổi diễn."
Những tin tức về chấn thương của anh đã được chuyển tới người hâm mộ thông qua SNS cá nhân của G-Dragon, anh viết: "Tôi đã kết thúc với một chấn thương nhỏ trong buổi biểu diễn ở Osaka – Sao tôi lại vụng về thế chứ!"
Nhưng may mắn thay đó chỉ là vết thương nhỏ nên anh ấy không phải hủy bỏ buổi biểu diễn ở Kyocera Dome của mình vào ngày 29.
Một nhân viên nói rằng " Anh đã bị thương trong buổi hòa nhạc nhưng nó sẽ không ảnh hưởng đến kế hoạch tương lai của anh và anh sẽ có thể thực hiện các kế hoạch ban đầu."
G-Dragon đã khởi động World Tour solo đầu tiên với tên gọi ONE OF A KIND vào tháng ba tại Seoul, và sẽ đi qua 8 quốc gia, thực hiện 26 buổi biểu diễn tại 13 thành phố đến cuối tháng Sáu.


Cre: M2B

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét