Thứ Hai, 29 tháng 4, 2013

[News] Daesung giúp đỡ G-Dragon trong Concert tại Osaka Nhật Bản


Sau khi G-Dragon bị thương trong concert ở Osaka, Daesung đã bất ngờ xuất hiện trong buổi diễn tiếp theo của GD để giúp đỡ anh với một màn trình diễn.
Daesung đã xuất hiện như một khách mời đặc biệt trong concert G-DRAGON 2013 WORLD TOUR ONE OF A KIND tổ chức tại Kyosera Dome hôm 28/4.

Trong concert đầu tiên ngày 27/4, GD đã bị bong gân ở mắt cá chân và được yêu cầu cần 2 tuần điều trị ở bệnh viện. Ngày 28/4, YG Ent đã trả lời Enews về vết thương ở buổi biểu diễn hôm trước: "GD đã bị thương trong sân khấu ở Osaka Dome, nhưng anh ấy vẫn quyết định hoàn thành xong phần trình diễn (ngày đầu tiên). Và anh ấy sẵn sàng tiếp tục show diễn ngày hôm nay sau khi đã được nghỉ ngơi."
G-Dragon quả thực đã thể hiện một show diễn tuyệt vời mặc cho vết thương ở chân. Vì không thể đi lại một cách bình thường, anh ấy đã sử dụng gậy và segways để di chuyển vòng quanh sân khấu, và đã hát tổng cộng 21 bài.

Daesung đã xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt trong phần encore cùng với khách mời chính thức Taeyang để cùng nhau hát Bad Boy và Fantastic Baby. Khi Taeyang hỏi Daesung "Em đến đây vì em lo lắng cho GD đúng không?" Cậu ấy đã trả lời:" Vâng. Nhưng G-Dragon quả thực là nghệ sĩ duy nhất có thể hoàn thành tốt màn trình diễn mặc cho việc chân anh ấy bị thương."

G-Dragon cũng viết qua tài khoản LINE của mình:" May mắn thay! Hôm nay concert ở Osaka cũng đã kết thúc an toàn! Tối muốn cảm ơn tất cả các bạn đã đến đây ngày hôm nay, các bạn là nguồn động lực lớn. Tôi đã hát nhiều hơn bao giờ hết vì tôi không thể di chuyển hay trình diễn nhiều, các bạn thấy sao? Ngày mai là buổi diễn cuối cùng ở Osaka rồi. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa!"

Concert cuối cùng ở Osaka sẽ nâng tổng số lượng người xem trong 3 buổi concert tại đây lên 150.000 người. Vào ngày 1-2/5, G-Dragon sẽ tiếp tục tour diễn của mình tại Nagoya Dome


Cre: Hội mê mệt BB

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét