Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

[News] Phỏng vấn GD trên STAR COLUMN về tour diễn 1OAK - Phần 2



GD luôn được gọi là tín đồ thời trang. Người hâm mộ tại buổi concert của anh cùng lúc vừa có thể thưởng thức âm nhạc vừa được chiêm ngưỡng một chương trình thời trang tuyệt vời

GD sẽ nói chuyện về cách anh ấy tạo trang phục của mình ra sao và anh ấy thích thú đến thăm các nhà hàng ăn như thế nào. Món yêu thích của anh là Sushi.

Thời trang là một cách để thể hiện bản thân. Cũng giống như âm nhạc, đó là cách để thể hiện cảm xúc của mình, nó tùy thuộc vào việc tôi cảm thấy ra sao ngày hôm đó. Khi còn bé, tôi rất thích mặc đồ có một không hai nên mẹ đã may đồ cho tôi và giúp tôi thể hiện phong cách độc đáo của mình. Tôi không thích đồ nào hơn hay có 1 nhãn hiệu yêu thích cụ thể. Tôi chỉ chọn trang phục khiến tôi nghĩ "Mình muốn mặc cái đó" khi nhìn vào chúng.

Tôi từng nghĩ thương hiệu cao cấp sẽ đẹp hơn, nhưng bây giờ tôi chỉ cần mua các mặt hàng mà tôi cho là đẹp, bất kể giá cả ra sao. Tôi không thực sự tự thiết kế quần áo của riêng mình nhưng khi giải thích mẫu thiết kế tôi muốn cho nhà tạo mẫu của mình, chị ấy đã may chúng rất đẹp. Đôi khi tôi may tên của mình lên trang phục của tôi và thử rất nhiều những mẫu thiết kế khác.

Tôi đã rất thích vẽ từ hồi còn nhỏ nên tôi cũng giải thích thiết kế của mình bằng cách vẽ . Thực sự thì tôi không hiểu "mặc đẹp" là gì nhưng tôi nghĩ điều quan trọng nhất là phải mặc đồ nào đó trông hợp với bạn nhất. Bạn cần phải chọn trang phục phù hợp với địa điểm và bầu không khí. Nếu bạn đã chọn được trang phục phù hợp, đó chính là có gu thời trang.

Tôi nghĩ để ăn mặc đẹp, đầu tiên bạn cần phải có sự tự tin. Và cố gắng thử nhiều phong cách khác nhau giúp bạn tìm ra những thứ phù hợp với mình.

Rất nhiều người trong công ty chúng tôi muốn để quần tụt và có thể trông hơi xấu nhưng khi bạn làm thế nhiều hơn, bạn sẽ có được sự tự tin. Ai cũng đều có một dáng người khác nhau. Khi bạn thử nhiều thứ hơn thì bạn sẽ tìm ra một phong cách mới phù hợp nhất với mình.

Vì yêu thích thời trang, tôi đã đi đến tuần lễ thời trang tại Paris vào mỗi năm. Tôi sẽ tiếp tục đi nếu mình có thể. Tôi sẽ vui vẻ nhận tất cả các lời mời đến tuần lễ thời trang và các sự kiện thời trang lớn tại Paris. Nhưng tôi vẫn chưa chắc chắn liệu mình có muốn làm việc chuyên nghiệp với ngành thời trang hay không. Tôi biết thật khó để có thể thành công trong hạng mục đó.

Cũng như cách tôi dành cả cuộc đời mình với âm nhạc, tôi có thể hiểu được những khó khăn của những người đã hiến dâng cuộc đời họ cho thời trang.

Tôi thích ra ngoài ăn những món ngon. Gần đây tôi ăn sushi rất nhiều. Bất cứ khi nào có thời gian rảnh, tôi sẽ đi tìm nơi có món sushi ngon .Tôi đã rất vui khi thấy tất cả những nhà hàng sushi tuyệt vời đó tại Nhật Bản và thậm chí cả Seoul.

Tôi đang ăn sushi quá nhiều đến mức tôi có thể viết hẳn một chuyên mục về Sushi mất. Thành phần trong món này thường thay đổi vì thế tôi không bao giờ phát ngán với nó. Có 3 địa điểm sushi tại Seoul mà tôi thường đến và tôi đánh giá chúng tùy thuộc vào không khí nhà hàng, nguyên liệu sushi, và độ tươi.

Tôi thường ăn sushi tại quầy bar. Thật thú vị khi hỏi đầu bếp về từng loại sushi và tôi thích xem cách anh ấy chế biến. Lý do tại sao tôi bắt đầu thích sushi vì tiêu chuẩn chọn món của tôi là nó phải đẹp, mà sushi thì thật đẹp.

Cũng giống như quần áo, tôi có hứng thú với món ăn đẹp mắt. Vẻ đẹp là một tiêu chuẩn quan trọng đối với tôi.

Trong Star Column tiếp theo, hình ảnh thời thơ ấu dễ thương của GD sẽ được tiết lộ lần đầu tiên! Các bạn hãy đón chờ nó nha.


Cre: BBVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét