Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

[News] Daesung trên Tạp chí phụ nữ phần cuối


Về Big Bang: Năng lượng trồng từ các hoạt động solo sẽ được kết hợp và phát triển cùng với nhau

Phần cuối của tập này, tôi sẽ giới thiệu cho bạn suy nghĩ của tôi về Big Bang và những điều tôi nhận ra. Đây là những trải nghiệm mà tôi dựa trên hoạt động solo lần này, tôi đoán không có bất kỳ nhóm nào, đã từng trải qua cả hoạt động solo của riêng mình và các hoạt động nhóm như với Big Bang. Mặc dù cả 5 chúng tôi không ở bên nhau, nhưng không có vấn đề gì cả. Khi hoạt động solo của chúng tôi đã kết thúc, chúng tôi sẽ mang những điều chúng ta đã học được đưa vào nhóm. Năng lượng sẽ được tích hợp thành một, sau đó chúng tôi sẽ mạo hiểm một lần nữa dưới danh nghĩa Big Bang. Để có thể làm được điều này, tôi nghĩ rằng nó cũng là vì những trái ngược của các thành viên mà nên. Big Bang trải qua thời kỳ khó khăn lúc đây. Khi tôi đau khổ,một lần nữa tôi có thể cảm nhận được tình bạn sâu sắc giữa chúng tôi. Trải nghiệm này là bằng chứng, tôi muốn nói với những người trẻ tuổi rằng: điều quan trọng nhất khi hoạt động của nhóm trở thành một thể thống nhất. Để thực hiện quan điểm của bạn và cũng tìm kiếm sự liên kết với cả nhóm, cả nhóm sẽ tiến đến mục tiêu tiếp theo, để chúng ta luôn luôn có thể là nhóm tốt nhất. Khi sản xuất album này, tôi xác định mục đích "là cầu nối giữa Hàn Quốc và Nhật Bản". Tôi hy vọng rằng thông qua ca hát, tôi có thể cho phép người Hàn Quốc khám phá sự quyến rũ J-Pop. Tôi nghĩ theo cách này tạo ra thời khắc để hiểu hơn về nhau ..... Solo đầu tiên của D-Lite, tôi muốn trở thành một người có thể hòa quyện vào thế giới âm nhạc sâu sắc nhất, vì vậy, hãy đến đây và cùng vui nhé.


Cre: BBVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét