Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

[News] Những ngôi sao nữ rung động vì BigBang


Các bạn có biết Song Hye Kyo, Han Ga In và Gong Hyun Jung có điểm gì chung không ? Nếu không tính đến việc họ đều là những nữ diễn viên hàng đầu với khuôn mặt xinh đẹp tự nhiên thì họ còn có chung một điểm đó là cực yêu BigBang!

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây vào ngày 03-04, Song Hye Kyo chia sẻ: “Tôi thích BigBang nhất. Tôi thấy mình phấn chấn hơn mỗi khi nghe nhạc của họ. Tôi thích cái cách mà họ thể hiện sự phóng khoáng. Hơi ngại một chút nhưng thật ra tôi vẫn chưa có dịp tới xem concert của BigBang.”

Nữ diễn viên đầu tiên dám bộc lộ tình cảm dành cho Big Bang không ai khác chính là Han Ga In. Rất nhiều lần cô đã thể hiện rằng mình là fan của nhóm, đặc biệt là G-Dragon.

Go Hyun Jung cũng là một fan bự của BigBang. Giám đốc chương trình Go Show của SBS mới đây cũng đã chia sẻ rằng Hyun Jung đã mời BigBang tham gia chương trình này bởi vì cô cực kì hâm mộ họ: “MC Go Hyun Jung thường xuyên nghe nhạc của BigBang. Vì cô ấy thích họ quá nên chúng tôi đã quyết định mời họ tham gia chương trình.”

BigBang còn rất được những diễn viên nữ nhỏ tuổi yêu thích. Tháng 12 vừa rồi, diễn viên nhí Kim Yoo Jung đã tiết lộ trên Section TV rằng TOP là mẫu người lí tưởng của cô ấy: “TOP xếp thứ nhất, tôi là fan bự của họ, hiển nhiên là như vậy.”

YG Ent chia sẻ: “Chúng tôi nghe nói rằng các ngôi sao như Han Ga In và Song Hyo Jin mới đây đã tới xem concert solo của G-Dragon. Chúng tôi luôn rất ngạc nhiên khi thấy những bức ảnh fan chụp họ tới concert. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các nữ diễn viên vì đã yêu mến BigBang và âm nhạc của họ.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét