Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

[News] Yang Hyun Suk tiết lộ rằng G-Dragon là nghệ sĩ mà anh ấy yêu quý nhất.


Sau khi G-Dragon chọn Yang Hyun Suk là người bạn đồng hành tuyệt nhất trong cuộc đời của anh ấy,Yang Hyun Suk đã đáp lại sự yêu mến đó bằng việc tiết lộ rằng G-Dragon là thành viên của YG Family mà anh ấy yêu quý nhất.

Sau khi tập có sự góp mặt của G-Dragon trên chương trình ‘Thank You’ được lên sóng,OSEN đã phỏng vấn Yang Hyun Suk và anh ấy tiết lộ ‘Bởi vì tôi quá bận rộn nên tôi đã không xem buổi phát sóng đó.Tuy nhiên,tôi vô cùng cảm kích việc G-Dragon đã nói tốt về tôi .Tôi muốn nói rằng trong số những thành viên của YG Family,thành viên mà tôi yêu mến và quý trọng nhất là G-Dragon”.

“Lí do là bởi vì trong số những thành viên của Big Bang,G-Dragon được tuyển chọn vào YG Entertainment ở độ tuổi sớm nhất (13 tuổi) và chúng tôi đã xây dựng mối quan hệ được hơn mười năm rồi.G-Dragon là nghệ sĩ đến tòa nhà YGE và phòng thu âm thường xuyên nhất,vì thế cậu ấy là người nói chuyện với tôi nhiều nhất.Nghệ sĩ mà tôi thực sự thân thiết là G-Dragon và thành viên của 1TYM-người đã chuyển sang là nhà sản xuất chính của YGE-Teddy”.

Yang Hyun Suk tiếp tục :” Một lí do khác khiến tôi thích G-Dragon đó là không giống như hình ảnh ‘bad boy’ và sự lôi cuốn mạnh mẽ trên sân khấu,cậu ấy là người khiêm tốn nhất mà tôi biết khi rời sân khấu.Cũng giống như bức ảnh được đăng tải trên SNS trước lúc phát sóng ‘Thank You’ cho thấy hình ảnh G-Dragon bê ghế cho các nhân viên,thậm chí sau khi đã trở thành một ngôi sao hàng đầu,cậu ấy luôn là người đầu tiên dọn dẹp đống lộn xộn sau khi những nhà sản xuất và các tiền bối ăn bữa nhẹ ở văn phòng.

Là một nghệ sĩ,một trong những thế mạnh nhất của G-Dragon là sự sáng tạo của cậu ấy.Cậu ấy tham gia vào hầu hết các tác phẩm và viết lời cho tất cả các bài hát của Big Bang.Khả năng bắt kịp đoạn điệp khúc và nghĩ ra lời bài hát ngay sau khi nghe nhạc của cậu ấy thực sự rất bất ngờ.

G-Dragon,người được biết đến là một tín đồ thời trang,không chỉ như vậy khi ở trên sân khấu mà hơn mười năm qua kể từ ngày cậu ấy đến văn phòng,cậu ấy không bao giờ mặc cùng một thứ đồ hai lần cả.Tôi bị ấn tượng với chất nghệ thuật của cậu ấy và sự nỗ lực không ngừng của cậu ấy như một tín đồ thời trang thực sự.”

Anh kết thúc bài phỏng vấn khi nói “G-Dragon là một người bạn mà tôi nghĩ đến như một người anh em và một thành viên trong gia đình thực sự.Thật là một vinh dự khi luôn được làm việc bên cạnh một nghệ sĩ đa tài.Có thể nào tìm được một nghệ sĩ khác như cậu ấy trong nền công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc này chăng? Ở một mức độ nào đó,tôi nghĩ cậu ấy là một người bạn thật sự tài năng.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét