Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

[News] G-Dragon sẽ có thể dừng việc ca hát vào một ngày?


G-Dragon đã làm shock fan khi tiết lộ ý đinh có thể ngưng việc ca hát trên chương trình "Thank you"

GD chia sẻ: "Tôi đang được trên đà phát triển của sự nghiệp nhưng tôi không nghĩ rằng điều này có thể mãi tồn tại"

"Khi tôi cảm thấy mình không còn cuốn hút (trên sân khấu) và không thể mang âm nhạc tốt đến với mọi người nữa tôi sẽ ngưng việc ca hát. Tôi hát trên sân khấu để mang đến nguồn năng lượng hữu ích cho mọi người. Nhưng nếu tôi ở vị trí mà không thể có ích được nữa tôi sẽ rời sân khấu mà không hề nuối tiếc"

"Có thể khi đó tôi sẽ cs một gia đình hạnh phúc, tôi sẽ chia sẻ những câu chuyện về việc tôi đã gặp vợ tôi như thế nào, và tôi muốn sớm được kể những câu chuyên như vậy."


Cre: Hội những người mê mệt BB

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét