Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

[News] Seung Ri và Dae Sung của Big Bang đã cứu cựu idol Chun Myung Hoon như thế nào?


Ngôi sao thần tượng thế hệ đầu Chun Myung Hoon (N.R.G.) đã tiết lộ cách mà nhóm nhạc idol hiện thời Big Bang đã cứu anh.

Vào ngày 13 tháng 12, Radio Star đã phát sóng một số đặc biệt với sự góp mặt của các thần tượng thế hệ đầu gồm Lee Jae Won (H.O.T), Kim Jae Duk (Sechskies), Danny Ahn (g.o.d) và Chun Myung Hoon (N.R.G.).

Đầu tiên, Myung Hoon nói về Seung Ri. Anh nói rằng chính Seung Ri là người khiến anh tìm lại được lí trí trong quãng thời gian đen tối nhất.

Anh kể lại “Khi tôi còn đang lưỡng lự giữa âm nhạc và các chương trình tạp kĩ, tôi đã tới club rất nhiều lần” và “Lần nào đi club, Seung Ri của Big Bang cũng tới trước và chào tôi rất lễ phép.”

Chung Myung Hoon tiếp tục: “Khi tôi nhìn thấy một người “cao cấp” như vậy lại kính trọng mình, tôi thấy dường như cậu ấy đang trách tôi “Hyungnim, anh làm cái gì ở đây vậy?”. Vậy nên tôi sau đó tôi đã tìm lại được lí trí của mình.”

Sau đó, Chun Myung Hoon tiếp tục chia sẻ một câu chuyện liên quan đến Big Bang Dae Sung.

Anh kể “Tôi từng nghĩ tôi sẽ giữ được thành công nhờ các chương trình tạp kĩ nhưng từ lúc nào đó, thành công của tôi cứ giảm dần. Và kể từ đó, tôi ngưng xem các chương trình tạp kĩ.” Và “Một lần tôi tình cờ lướt qua một tập Radio Star và thấy Dae Sung đang làm khách mời. Trong tập đó, Dae Sung nói, “Em không thấy mấy trò đùa của anh Chun Myung Hoon buồn cười tí nào.”

Myung Hoon nói rằng nếu là trong quá khứ thì anh sẽ chỉ bỏ qua và cho rằng Dae Sung đang tỏ ra dễ thương. Nhưng lần này, anh cảm thấy thực sự bất an và sẽ đợi cơ hội trả thù Dae Sung.

“Lúc đó, cứ như có một cơn bão lớn vừa quét qua người tôi và tôi trở nên cáu giận với mọi thứ nhỏ nhặt”, anh giải thích và tiếp tục: “Khi tôi ăn và uống soju, tôi tự nhắc bản thân rằng mình sẽ phải đi gặp Dae Sung và dạy cho cậu ta phải trái. Như khi thời gian qua đi và nhìn lại, tôi nghĩ câu nói thật lòng đó đã cứu tôi”, anh bày tỏ lòng biết ơn với Dae Sung. 


Cre: YG Family

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét