Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

[News] Giám đốc điều hành của YG Entertainment - Yang Huyn Suk làm âm nhạc không chỉ vì tiền


Có nhiều lý do để hỏi tại sao Yang Hyun Suk làm âm nhạc, nhưng một trong những lý do mà các bạn chắc chắn nên biết đó là ông ấy làm không phải vì tiền 

Giám đốc điều hành của YG Entertainment gần đây đã có một cuộc phỏng vấn bằng điện thoại với Osen về album solo sắp tới của Lee Hi.
Trong cuộc phỏng vấn, ông nói: "Trong vòng mấy tháng qua, tôi đã nghe bài hát mới của Lee Hi rất nhiều lần, và mọi người đều cảm thấy nó thực sự tốt. Tôi muốn làm một album mà các fan muốn, và tôi vui mừng rằng chúng tôi có một kết quả như mình mong muốn. Album này là bao gồm các thể loại âm nhạc mà Lee Hi và tôi thích nhất. Chúng tôi làm ra nó không phải mục đích lớn nhất là được nằm ở thứ hạng cao trên bảng xếp hạng hay sự nổi tiếng. Chúng tôi đặt rất nhiều nỗ lực cho mỗi bài hát và để thực hiện một album tuyệt vời phù hợp với chất giọng Lee Hi , vì vậy chúng tôi đang mong chờ nó. Đó là một album Soul / R & B thể loại mà có thể trước đây các bạn thực sự không nghe nó nhiều ở Hàn Quốc. Tôi không bao giờ biết giọng hát của cô có chất soul đến thế cho đến bây giờ. Thật khó để tin rằng cô ấy chỉ có 16 tuổi ".
Nói về bài hát trước khi phát hành album của Lee Hi , "Turn it Up" được phát hành và mọi người có thể nghe và tải miễn phí, ông giải thích, "Mặc dù tôi là một nhà sản xuất âm nhạc, nhưng tôi nghĩ rằng đều quan trọng nhất khi làm âm nhạc là chúng tôi thích và có thể chia sẻ với mọi người, không phải là chỉ để bán. Tôi hy vọng rằng album sắp tới của Lee Hi có thể được yêu thích trong một thời gian dài và hi vong rằng mọi người sẽ ngày càng yêu thích dòng nhạc soul"





Cre: Gia đình còi hâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét