Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

[News] G-Dragon khen ngợi SHINee là nhóm nhạc thu hút sự chú ý của anh ấy


Ngày 1-3 đã phát sóng chương trình "Section TV" với chủ đề về việc quay CF của G-Dragon cho nhãn hàng mỹ phẩm, The Saem. Trong buổi phỏng vấn, G-Dragon đã được hỏi, "Cảm giác của bạn như thế nào khi bạn nhìn những nhóm nhạc mới debut?"
Cậu ấy đã trả lời "gần đây tôi đã trông thấy khá nhiều hậu bối, họ đều trẻ và làm việc rất tốt, tất cả những gì tôi có thể làm chỉ có thể cảm thán "ah~" một tiếng trong sự kinh ngạc".
Cậu ấy cũng gián tiếp nói rằng mình không còn trẻ nữa khi tỏ ra lo lắng, "Lúc chúng tôi tổ chức Big Bang Tour, gần giữa buổi diễn là tôi đã thấm mệt. Tôi phải tiếp tục cho tới khi kết thúc"

Khi được hỏi nhóm nhạc trẻ nào thu hút sự chú ý của cậu ấy nhất, G-Dragon đã khẳng định, "Lúc nào tôi nhìn thấy SHINee, tôi cũng thấy họ đang thể hiện rất tốt"

Phóng viên tiếp tục, "Nếu bạn có cơ hội, bạn sẽ hợp tác cùng họ chứ?"
G-Dragon đã hài hước trả lời, "Có những nhiệm vụ chỉ cần các thành viên trong nhóm là vừa đủ. Tôi nghĩ họ hẳn sẽ bối rối nếu hợp tác với tôi" khiến phóng viên phải bật cười.






Cre: Gia đình còi hâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét