Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

[News] G-Dragon có thể cởi trần xuất hiện trên chương trình "Thank You" sắp tới của đài SBS không?


VIP sắp có thể đón xem G-Dragon ở tập sắp tới của chương trình ‘Thank You’ của đài SBS!
Nghệ sĩ Hài Kim Mi Hwa gợi ý về sự xuất hiện của G-Dragon trên Twitter của mình : “ Bạn đã từng xem chương trình “Gag Concert” chưa? Hiện giờ tôi đang ở trên trường quay ngoài trời. Tôi đang ở cùng với nghệ sĩ quốc tế ba lê Kang Soo Jin và ngôi sao thần tượng Hàn Quốc G-Dragon. Trong quá khứ chắc tôi đã cứu được đất nước mình đó. Keke”
Cô ấy cũng rất may mắn khi ôm Kang Soo Jin và G-Dragon – những người đang có một khoảng thời gian vui vẻ cùng với nhau trong chương trình. Điều này đã khiến cho fan hâm mộ mong đợi về cuộc đối thoại của những người nổi tiếng từ những lãnh vực khác nhau sẽ ra sao đây.
Vấn đề quan trọng hơn là liệu G-Dragon có cởi trần trong tập này không. Nhớ lại tập đầu tiên của chương trình, những khách mời đã đi bơi ở hồ phủ đầy tuyết mà không mặc áo. Mặc dù đang là mùa đông nhưng đảo Jeju hiện giờ có đủ ấm áp cho cuộc vui chơi trên bờ biển không? Một GD không mặc áo chắc chắn sẽ giúp rating cao cho mà xem.
Hãy chờ xem tập này để khám phá và đón xem “Thank You” vào mỗi thứ sáu hàng tuần nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét