Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

[News] Bài Phỏng Vấn Của DAESUNG trên báo 日杂 週刊女性


Xin chúc mừng lần debut ở Nhật của bạn
Dscover, một album cover JPOP tuyệt hảo sẽ được phát hành rộng rãi
Và tour diễn nhạc sống của nghệ sĩ solo này cũng đã được quyết định tổ chức
[ Ngày hôm nay tôi cũng rất hào hứng đấy]

Nhóm BIGBANG vừa hoàn thành tour diễn vòng quanh thế giới và khiến cho 800000 fans phải trở nên cuồng say. Số lượng các fan trở nên điên loạn về nhóm nhạc Monster này càng ngày càng tăng, một trong số 3 vocal của BIGBANG là DLITE sẽ debut ở Nhật với album cover , album này sẽ được phát hành vào ngày 27/2, album chứa đầy giọng hát mạnh mẽ và linh hồn của anh

Interviewer (I): Lí do bạn chọn cover JPOP để debut ở Nhật?
D-LITE: Sau khi cùng làm việc với Daishi Dance trong bài hát “Haru Haru” và “My Heaven” tôi đã có hứng thú với JPOP. Tôi đã nghe khoảng 100 bài và chọn những bài hát mà tôi muốn hát hoặc có cảm giác đặc biệt với nó. Không cần phải nói điều này với người Nhật nữa, nhưng tôi hi vọng rằng người Hàn Quốc cũng có thể nhận ra được nét đẹp của JPOP trong những bài hát đa dạng thể loại mà tôi đã chọn


I: Khi ghi âm điều gì là khó khăn nhất?
D-LITE: Khi ghi âm cho ca khúc “Missing You Now” của MISIA.Tôi đã rất lo lắng khi thêm màu sắc của mình vào nó. Tôi đã tham gia vào phần tái dàn dựng cho ca khúc. Ngoài ra, bất kể nó là bài hát gì, tôi nghĩ sẽ rất cần thíết để có thể dẫn dắt một bài hát, Tôi nghĩ những ca sĩ và diễn viên đều như nhau, cho dù đó là tình huống mà tôi chưa bao giờ được trải nghiệm, tôi cũng phải nghĩ ra điều mình phải làm nếu gặp phải tình huống đó. Tôi sẽ tưởng tượng và tìm kiếm câu trả lời ngay trong khi tôi hát

I: Vậy đối với bài hát hạnh phúc, bạn có nghĩ đến tình yêu trong quá khứ khi đang hát không?
D-LITE: Đối với những trải nghiệm về tình yêu hạnh phúc, nói thật thì đến giờ phút này tôi vẫn chưa có. Hahaha, vì thế tôi sẽ đặt biệt chú trọng vào các bài hát ballad! Tôi phải trải nghiệm nhiều hơn về tình yêu nhỉ? Thường thì tôi lúc nào cũng thấy cô đơn. Tuy nhiên nếu tôi hẹn hò, tôi sẽ chỉ suy nghĩ về bạn gái của mình mà thôi, nếu thế thì tôi sẽ không làm việc được mất, cho nên tôi cứ giữ như thế này thì tốt hơn. Nếu tôi yêu và nó có thể chữa lành cho tôi thì tôi nghĩ những phụ nữ có nét nữ tính cũng không tệ lắm. Ah, tôi hi vọng mình có thể gặp được người phụ nữ có thể cổ động mọi người

I: Các fan đã được chữa lành bởi giọng hát của DLITE đấy
D-LITE: Tôi cũng đã được chính giọng hát mình chữa lành luôn đấy. Trong album này, tôi đã dành 5 tháng để ghi âm tại Nhật. Và nó trong diễn ra trong suốt Alive Tour đang diễn ra, nó rất khó để điều chỉnh cơ thể và cổ họng của tôi. Một trong những sự căng thẳng lớn nhất là việc ca hát, và việc ca hát cũng đã giúp giảm bớt sự căng thẳng này. Sau khi debut không lâu ở Hàn quốc, cổ họng của tôi đã không được tốt nó trở thành nổi sự hãi bước lên sân khấu của tôi. Trong lúc đó tôi lại có một buổi nhạc kịch “Cats” và nó mang lại niềm tự tin cho tôi. Đó là buổi diễn mà tôi không thể nào quên được, tôi dần dần trở thành người được chữa lành bởi âm nhạc

I: Ngày hôm nay bạn thật sự tỏa sáng, nhưng bạn sẽ tỏa sáng hơn nữa khi trên sân khấu cùng với một nụ cười vui vẻ. Sau solo debut sẽ đến concert solo của bạn
D-LITE :Trong lúc sản xuất cho album không khí cũng như thế này, Đây là concert không phải cho 5 người mà chỉ cho mình tôi nên rất khó. Tất nhiên tôi cũng cảm thấy lo lắng khi đứng trên sân khấu một mình, tôi hi vọng mình sẽ tận hưởng sự áp lực này và tiếp tục chuẩn bị cho nó. Đây là sân khấu tràn đầy sự ấm áp và lòng nhiệt huyết, tôi hi vọng sẽ tạo ra được một sân khấu có thể cho khiến cho mọi người cảm thấy 2 điều ấy. Và ngày hôm nay cũng vậy, Thật hào hứng! Nó là một từ mà tôi mới tạo ra, nó có nghĩa là “Tràn đầy năng lượng!”. Nó sẽ trở nên thông dụng chứ nhỉ?

Những phần phỏng vấn bên trên hoàn toàn đều bằng tiếng Nhật, Khi hỏi vì nụ cười tươi sáng của mình, anh đã chia sẽ “Bởi vì tôi rất hạnh phúc nên tôi tự nhiên cười thế này đấy!” DLITE đã hoàn thành album rất hay, nó mang đậm tính cách ấm áp của anh

Những điều mà tôi đã thêm vào gần đây:

1. Cá Thu,tôi đã từng không thích mùi của nó nhưng trong vài tháng qua tôi đã không cảm thấy gì, tôi nghĩ nó đã thơm hơn rồi thì phải ! Hôm qua tôi đã đi ăn Sashimi đấy ♥

2. Thể thao, lúc nào tôi cũng chơi thể thao,ngoài ra còn tập gym và bơi. “Bạn đâu có biết bơi phải không?” (Người phỏng vấn bất ngờ hỏi). Làm sao anh biết được thế?! Hồi đó dù là 1m tôi cũng không bơi được, nhưng giờ tôi đã bơi được 10m rồi đấy. Trong BIGBANG người bơi giỏi nhất là T.O.P san.Tôi chỉ mới thấy anh ấy bơi một lần , nhưng anh ấy bơi cực kì giỏi và cực kì nhanh.Sau đó thì anh ấy biến mất khỏi hồ bơi (hahaha) . Tôi chỉ mới thấy TOP bận đồ bơi một lần và lần đó là lần duy nhất tôi thấy anh bơi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét