Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2013

[News]Brave Brothers từng là nhà sản xuất của YG trong những bước đầu của BB



Ngày 12 Tháng 2, Brave Brothers đã xuất hiện trên Moonlight Prince và hồi tưởng lại những năm tháng anh từng làm việc như một nhà sản xuất dưới sự chỉ đạo của Yang Hyun Suk.

Anh nói, "Tôi luôn muốn được giúp đỡ Yang Hyun Suk, người đã nhận và cho tôi một cơ hội."


Anh ấy kể về khoảng thời gian của mình với tư cách một nhà sản xuất trong giai đoạn đầu của Big Bang.

"Khi Big Bang mới trong giai đoạn đang sản xuất, tôi không hề quan tâm đến tiền bạc. Tất cả những gì tôi muốn là tạo nên âm nhạc hay để được nhìn thấy Yang Hyun Suk vui vẻ và hài lòng. "

Anh tiếp tục, "Tôi nghĩ, 'Nếu Big Bang thành công, điều đó sẽ khiến Yang Hyun Suk hạnh phúc và vì thế cũng sẽ khiến tôi hạnh phúc".

Anh chia sẻ, "Tôi đã làm việc trong gần ba năm, hầu như không về nhà, không uống rượu hay tiệc tùng, đó là công việc tôi yêu thích. Nhưng tôi từng hạnh phúc khi nghĩ rằng nơi làm việc chính là nơi tôi thuộc về trong suốt phần đời còn lại của mình, cũng giống như ngôi nhà của tôi, và tất cả sự hy sinh đó đều đáng giá."

Anh nói thêm, "Khi tôi nhìn thấy Big Bang leo được lên đến đỉnh cao, tôi cảm thấy thật hạnh phúc khi biết mình đã đóng một vai trò và góp phần cho sự thành công của họ."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét