Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2013

[News] Phỏng vấn Dae Sung trên tạp chí Josei Sebun


Tôi rất thích ăn đồ ăn Nhật. Tôi không được ăn đồ cay vì phải bảo vệ cho cổ họng.Tôi thường tới nhà hàng Nhật mà tôi thích nhất ở đây. Chỉ cần nói: “Làm ơn cho suất mà tôi vẫn hay ăn” là họ sẽ nấu. Và tôi rất thích món mì thịt bò ở Akasaka, đắt hơn nơi khác khoảng 200 yên, nhưng rất đáng! Nhưng thế nào mà tôi lại phải trả tiền cho cả đội ngũ sản xuất (cười).

Ẩm thực là một truyền thống của Nhật Bản, nhưng tôi cũng rất muốn trải nghiệm những thứ khác, tôi muốn đi trượt tuyết ở Nhật mặc dù tôi không tài nào nhảy quá 10 phân trên ván trượt (sụt sùi).

Nước ấn tượng nhất trong tour diễn thế giới là Peru, những khán giả nữ ở đây đúng là độc nhất vô nhị. Mắt tôi nhỏ nhưng tôi nhìn rõ lắm đấy! Ồ vâng, còn có một cô gái quấn quốc kì quanh người nữa, đến từ Brazil.
Tôi không nhìn rõ vì tối quá nhưng hình như cô ấy không mặc gì bên trong lá cờ hết (bẽn lẽn).

Ở Nhật thì có rất nhiều fan cosplay. Tôi thích lắm. Tôi rất chờ mong những fan như thế ở concert và cầm khẩu hiệu có tên tôi trên đó, nhưng thế vẫn chưa đủ đâu~~!

Từ tháng Ba này tôi sẽ cho các bạn thấy một tôi mà các bạn chưa từng thấy bao giờ. Có lẽ sẽ là một cơ thể đẹp chăng?




Cre: YG FamilyLover

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét