Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

[News] Quá trình thu âm và hoàn thiện D’scover diễn ra như thế nào ?


Theo một hãng truyền thông địa phương, Daesung đã chia sẻ về quá trình thu thập và thu âm lại các ca khúc trong album solo đầu tay mang tên D’scover.

Album bao gồm 10 ca khúc Jpop do chính Daesung chọn để cover và 2 ca khúc solo đã ra mắt trước đó, như vậy D’scover có tổng cộng 12 bài hát.

Trong cuộc phỏng vấn với Nikkansports, Daesung cho biết: “Tôi cảm thấy rằng Jpop có rất nhiều ca khúc hay và tôi cũng đặc biệt rất quan tâm tới nền âm nhạc này, và rồi tôi bắt đầu nghiên cứu.”

“Trong số 200 bài hát nghe thử, tôi đã chọn ra 10 bài. Tiêu chí để chọn lựa ca khúc đó là: cảm hứng khi lần đầu tiên nghe và ý nghĩa của bài hát. Nếu bài đó cũng phù hợp với giọng của tôi thì càng tốt. Để có thể hiểu và cảm nhận các ca khúc đầy đủ hơn, tôi đã nghe rất nhiều nhạc Jpop. Tuy nhiên, tôi không muốn chỉ đơn thuần bắt chước lại và tôi đã cố gắng hát theo phong cách của mình.”

Daesung nói thêm: “Sau khi nghe nhạc, tôi càng cảm thấy thích Jpop hơn, cho dù đó có là một ca khúc mà ngay cả người Nhật cũng ít khi biết đến. Tôi cảm thấy dường như mình đã tìm thấy thứ âm nhạc tuyệt vời. Hi vọng rằng những ca khúc hay của Nhật Bản cũng sẽ lan rộng sang cả Hàn Quốc nữa.”

D’scover là một album đã qua sự chọn lựa rất nghiêm túc và trong đó đều là những ca khúc đã được người Nhật yêu mến suốt thời gian dài, chúng đã được truyền tải lại thông qua giọng hát độc đáo của Daesung. Album được sản xuất bởi Tokyo Incidents – một nhóm rất nổi tiếng tại Nhật, phối khí âm nhạc và viết lời bởi 松尾潔, ngoài ra còn có sự tham gia của Verbal (M-flo), những nhà sản xuất tuyệt vời như vậy chắc chắn sẽ đem lại thành công cho album.

Bên cạnh đó, Daesung sẽ tổ chức concert solo đầu tiên tại Nhật vào tháng 3 tới. Anh ấy sễ có dịp gặp gỡ 40 000 fan. 





Cre: Big Bang FC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét