Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

[News] Daesung trả lời fan trên twitter


_ Hỏi: Em yêu anh Dae!! Sau album này anh có dự định gì không ?
Dae: Kế hoạch tiếp theo tùy thuộc vào sự thành công của album này haha
_ Hỏi: Điều khó khăn nhất khi hoạt động ở Nhật ?
Dae: Chẳng khó khăn chút nào bởi vì các bạn luôn ở bên cạnh
_ Hỏi: Chúc mừng lần ra mắt đầu tiên của anh! Anh có thể chấp nhận tình yêu của TOP không ?
Dae: Tôi không có hứng thú! Đùa đấy ~~~ hahaha
_ Hỏi: Anh còn thích Đôrêmon không ?
Dae: Xin lỗi nhưng anh đã tốt nghiệp rồi
_ Hỏi: Anh sẽ cưới em nhé ? Em 19 tuổi rồi, được không ??
Dae: Gửi ảnh của em cho anh đi
_ Hỏi: Anh đã học được gì ở Nhật ?
Dae: *gõ bảng chữ cái*

Hỏi: Mặt tốt và mặt xấu của việc hoạt động solo ?
Daesung: Mặt tốt đó là tôi có thể tiết kiệm được tiền khi đi ăn (người dịch: vì không phải trả cho người khác nữa), mặt xấu đó là tôi phải tự quyết định món ăn một mình

Hỏi: Nếu không ở trong Big Bang thì anh sẽ làm nghề gì ?
Dae: một vận động viên Taekwondo chăng

Hỏi: Anh chọn cái nào: “mắt to gấp đôi mắt của TOP” hay là “hát hay hơn gấp đôi hiện giờ”
Dae: Mắt tôi vốn đẹp sẵn rồi hahaha



Cre: Bigbang FC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét