Thứ Bảy, 16 tháng 2, 2013

[News] Nhật ký Seung-chan


Nơi đây,chính là nơi trưởng làng của tôi- quê hương của Akashiya Sanma thuộc quận Wakayama!! Mọi người ở đây đều rất vui vẻ và tính cách của họ cũng rất là tuyệt vời nữa đó! Wwwwww
Lại một lần nữa trở lại đây, tại Wakayama tôi đã học được rất nhiều phong tục của người Nhật và tôi cũng đã gặp gỡ được rất nhiều người mới!! Điều đó thật sự rất thú vị đó!!

Quận Wakayama nổi tiếng với nghề trồng cam và làm tương! Những trái cam ở đây là ngon nhất mà tôi từng ăn từ lúc tôi sinh ra đấy! rất rất là ngon!!

Không khí ở đây cũng rất trong lành, quả thật là một nơi lý tưởng!!
Mặc dù tôi đã đến Shirohama nhưng đây là lần đầu tiên tôi đến Wakayama và tôi vẫn chưa thể kể cho bạn tôi những gì tôi sẽ làm ở đây đâu^^….

Dù gì đi nữa, tôi đã đến đây để tạo cảm giác vui vẻ cho mọi người nơi đây!! Hãy đón xem tôi sẽ làm gì nhé!!!

Wakayama rất vuiii!! Tôi sẽ trở lại đây lần nữa!!!


Cre: SRVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét