Thứ Bảy, 16 tháng 2, 2013

[News] Nam diễn viên trung niên nhìn giống như Seungri của Big Bang


Gần đây nam diễn viên Choi Joon Yong được công chúng biết rằng anh muốn xin lỗi Seungri của Big Bang trong chương trình "Radio Star" mới lên sóng gần đây của đài MBC, sau khi được cho rằng anh rất giống với chàng thần tượng này.

Ngay sau khi MC nói về chủ đề này, nam diễn viên ngay lập tức thú nhận, "Thật ra, tôi cảm thấy tiếc cho chàng trai trẻ tuổi." Anh giải thích, "Làm sao tôi có thể so sánh với Seungri của Big Bang được? Bất cứ khi nào tôi có cơ hội được gặp cậu ấy, tôi muốn xin lỗi vì sự so sánh như thế. " Tuy nhiên, anh đã thực hiện yêu cầu của MC Kyuhyun và thực hiện những bước nhảy của Big Bang trong " Last Farewell" và ca khúc solo của Seung Ri "Strong Baby" để làm hài lòng mọi người.

Các tin tức liên quan khác, diễn viên có lời thú nhận đáng ngạc nhiên rằng anh hiện đang hẹn hò với một phụ nữ nhỏ hơn mình 19 năm.

Có lẽ anh có mang một vài nét đẹp và sự quyến rũ của Seung Ri đấy chứ?




Cre: BBVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét