Thứ Ba, 5 tháng 2, 2013

[News] Nhật kí của Seung-chan


Seungchan gần đây đã được nghỉ ngơi đủ để thư giãn cơ thể và tâm hồn trong vòng một tuần. và ăn rất nhiều mà không hề suy nghĩ về vấn đề tăng cân và lo lắng. Điều đó thật là ngọt ngào. Nhưng nghỉ ngơi đã kết thúc. Tôi lại đang chăm chỉ tập luyện một lần nữa ^ ^

Để giữ lời hứa với mọi người, tôi đã học tiếng Nhật và tiếng Anh. Tôi không muốn trở thành người chỉ biết hứa hẹn mà không cố gắng.I chắc chắn sẽ thực hiện những gì mình đã hứa !!

Giáo viên Nhật Bản rất ngạc nhiên về sự tiến bộ trong tiếng Nhật của tôi. Tôi nói với cô ấy tôi muốn biết tìm hiểu thêm về lịch sử Nhật Bản. Tôi muốn tìm hiểu chi tiết và cẩn thận về nhiều vấn đề khác nhau. Muốn trở thành một người có thể khuấy động mọi người, chứ không chỉ dừng lại ở sự hài lòng.

Tôi đã gặp Susan, một giáo viên tiếng Anh, trong lần đầu tiên. cô ấy rất sôi nổi! Tôi có ấn tượng rất tốt về cô ấy. có một nguyên tắc là tôi chỉ được nghe và nói chuyện bằng tiếng Anh. Nó rất là thú vị wwwwww
Và tôi cũng theo khoá học diễn xuấ nữa. Tôi nói với tất cả mọi người "Tôi có thể hoạt động tốt từ bộ phim Nhật Bản tôi đã thực hiện thời gian trước!" Tôi có thể đóng một bộ phim truyền hình khác ^ ^ và tôi nên sẵn sàng cho nó! Bởi vì diễn xuất cũng quan trọng như việc hát vậy!

Nhưng giáo viên của tôi rất khách quan! Tốt! Tôi chỉ mới bắt đầu thôi! Nếu tôi bị mắng thì cũng được mà!

Còn bây giờ, DS đang làm việc một mình ở Nhật Bản như tôi đã làm cách đây nửa năm. Tôi biết rất rõ là cô đơn và mệt mỏi như thế nào khi làm việc một mình. Anh ấy rất cần sự cổ vũ của mọi người. ^ ^ Hãy ủng hộ anh ấy để anh ấy lấy thêm năng lượng! Tosan cố lên!


Cre: Seungri VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét