Thứ Ba, 5 tháng 2, 2013

[News] Nhân viên:[Star Column - BIGBANG] Câu chuyện đằng sau chuyến lưu diễn


Xin chào~ Tôi là 1 nhân viên đã làm việc cho chuyến lưu diễn thế giới của BIGBANG. Trong số rất nhiều các nhân viên làm việc cùng BIGBANG, tôi đã phỏng vấn những người có liên quan nhiều nhất xem họ cảm nhận như thế nào về chuyến lưu diễn thế giới này và những sân khấu đáng nhớ của họ là gì. 

Một lần nữa, tôi xin dành tràng pháo tay lớn cho rất nhiều nhân viên đã làm việc rất vất vả bên cạnh BIGBANG hay ở những nơi không thể nhìn thấy. Đầu tiên, khi làm cuộc phỏng vấn này, cá nhân tôi cảm thấy “BIGBANG đã được các nhân viên trao rất nhiều tình yêu".

BIGBANG cũng là một nhóm đối xử rất tốt với các nhân viên. Tôi nghĩ BIGBANG là nhóm duy nhất luyện cách làm trò vui nhộn với cơ thể và chuẩn bị những câu chuyện thú vị để khiến các nhân nhiên mệt mỏi nở nụ cười cho dù họ đã bận sẵn khi chuẩn bị cho sân khấu của chính mình.
Đội nhảy High-Tech và Crazy Girl

Tôi vẫn coi BIGBANG như những đứa trẻ khi họ không đứng trên sân khấu. Tôi không nói rằng BIGBANG không trưởng thành, mà họ là những đứa trẻ có niềm đam mê thuần khiết. Họ rất tuyệt vời trên sân khấu bởi sự thuần khiết của họ không hề bị vẩn đục. Với tư cách một trong những người chưa hề bỏ lỡ 1 sân khấu nào trong chuyến lưu diễn thế giới này , BIGBANG họ chỉ là, tôi không thể diễn tả bằng lời. Họ là nhóm.nhạc.tuyệt.vời.nhất trên sân khấu!!

1. Bạn cảm thấy thế nào khi đi chuyến lưu diễn thế giới cùng BIGBANG
2. Bất cứ đất nước hay sân khấu đáng nhớ
3. Lời gửi đến BIGBANG, những người đã hoàn thành chuyến lưu diễn thế giới!!

# Huấn luyện viên YG HWANGSSABU.
1. Đầu tiên tôi muốn nói trong một từ “rất tự hào đến xúc động”. Qua 9 năm kể từ hồi họ bắt đầu là thực tập sinh, tôi không biết hết cảm xúc của họ nhưng tôi nghĩ mình đã là một phần quan trọng đối với họ. Họ trưởng thành cho dù có những khoảng thời gian khó khăn, buồn bã, mệt mỏi, cô đơn, tổn thương, muộn phiền và đau đớn. Cũng như họ từng cố gắng, và cố gắng, và cố gắng, và cố gắng không ngừng để bản thân được chấp nhận. Cuối cùng tôi cảm nhận được rằng họ đã khỏa lấp sân khấu của mình bằng niềm đam mê, hạnh phúc, phấn khích, nhiệt huyết, toại nguyện, hy vọng, lòng biết ơn và tình yêu qua âm nhạc của mình trong chuyến lưu diễn thế giới. Việc BIGBANG khiến cả thế giới xúc động đã làm tôi cảm nhận thấy rất nhiều thứ và đó là một vinh dự. GD, Taeyang, TOP, Daesung, Seungri, cám ơn các em đã kết thúc tour diễn mà không ai bị ốm hết.
 
2. Chắc chắn là Peru. Ấn tượng đầu tiên về Peru khá bình thường. Bắt đầu từ sân bay, hành lý của các nhân viên bị bung ra, bị lỏng hay thất lạc. Nhưng chúng tôi có thể cảm nhận được niềm đam mê của vùng Nam Mỹ ngay sau khi đến khách sạn. Thường có khá nhiều fan đứng đợi trước khách sạn, nhưng ở Lima, Peru, có QUẢ RẤT NHIỀU fan đứng chờ. Thậm chí họ còn chờ các thành viên khi nghĩ chỉ có cơ may được thấy, hát hết ca khúc này sang ca khúc khác của BIGBANG. Tại sân khấu ngoài trời, được truyền cho niềm đam mê của BIGBANG, họ cùng cảm nhận âm nhạc của BIGBANG khi cầm những tấm áp phích, hò hét và nhảy với nhịp điệu đặc biệt của vùng Nam Mỹ. Quả rất xúc động. Cám ơn, Peru.

3. Tôi muốn nói điều này với BIG BANG, những người biết rất rõ đây mới chỉ là khởi đầu: ”Đừng để bị ốm nha~ Anh biết các em đang chăm sóc tốt cho bản thân mình, nhưng một lần nữa anh vẫn phải thỉnh cầu. Aja Aja~ Hwaiting!





#BIGBANG Stylist GEE EUN


1. Bắt đầu chuyến lưu diễn thế giới với BIGBANG, tôi đã từng rất lo lắng liệu chúng tôi có thể làm tốt tất cả từng ấy đất nước không. Bắt đầu bằng việc “Liệu chúng tôi có thể vận chuyển hết rất nhiều trang phục mà không có bất cứ vấn đề vào ở từng nước?” cho tới vấn đề về giặt là, tôi đã rất lo lắng. Nhưng tôi nhớ trong chuyến lưu diễn thế giời đầu tiên này, nhìn thấy BIGBANG phiêu trên sân khấu, tôi đã quyết định tận hưởng tour diễn nhiều hơn một chút. Nhờ các thành viên, tôi có thể có những mong đợi được bên nhau trong các show và có cơ hội lớn ở những thành phố mới.

2. Tôi nhớ tại sân bay ở Peru, nó như thể ác mộng vậy. Một vài chiếc túi trang phục đã bị thất lạc nên khoảng 50 nhân viên không thể tới khách sạn, cứ chờ đợi và đếm số túi từng chiếc một. Nơi đáng nhớ tiếp theo là New York!! Tôi nhớ rất sâu sắc các thành viên vẫn còn phấn khích khi ở sau hậu trường vì khán giả đích thực tận hưởng và nhảy cùng nhau. Bản thân tôi cũng muốn xem và thưởng thức ở ghế khán giả. Ngoài ra, sau concert ở London, Jiyong và vài nhân viên đã ở lại đôi ngày. Chúng tôi thoái mái đi mua sắm, nó rất vui.

3. Hơn tất thảy mọi thứ, tôi biết ơn họ. Sau khi kết thúc 1 concert và rời đi, tôi cảm thấy nhớ họ cho dù đang mong chờ cho concert kế tiếp. Mặc dù bận rộn với lịch trình của chính mình, nhóm vẫn luôn rất sẵn sàng và đầy năng lượng, không để khoảng trống nào khiến các nhân viên phải mệt mỏi ở hội trường. Họ đã khuấy động sự hào hứng của tôi. Những trò đùa vui vẻ và niềm hạnh phúc của họ quả thực đã khiến các nhân viên đều cảm thấy không khí thoải mái. Lần này một lần nữa tôi lại cảm nhận thấy sức lôi cuốn của BIGBANG, đó là “mang suy nghĩ của một người mới vào nghề”. Tôi đã nói điều này với các thành viên khi chúng tôi đến nhà hàng mà từ hồi họ là thực tập sinh mà chúng tôi hay qua, thậm chí cả khẩu vị của BIGBANG vẫn y nguyên như “suy nghĩ của một người mới vào nghề”. Là một nhân viên làm việc về trang phục, tôi rất mong chờ nhiều chuyến lưu diễn thế giới tuyệt vời hơn vào năm tới. Cho đến lúc đó, tôi nên cải thiện kĩ năng của mình để phù hợp với cái tên BIGBANG và làm việc chăm chỉ như họ. BIGBANG hwaiting!!


#Nhà tạo mẫu tóc Kim Taehyun
1. Đi cùng nhau trong chuyến lưu diễn thế giới của BIGBANG này, tôi luôn xúc động khi nhìn thấy niềm đam mê và cảm nhận được niềm đam mê đã khiến tôi trẻ trung hơn. Họ tuy còn trẻ nhưng tôi có rất nhiều thứ phải học từ họ, thế nên họ luôn khiến tôi tập trung làm việc

2. Tôi đặc biệt nhớ… khi Taeyang bị cháy máu cam trong suốt màn trình diễn ở Anh. Tôi đang xem màn hình theo dõi và rất bất ngờ, lo lắng. Cậu ấy làm máu ngừng chảy một cách nhanh chóng và bước lên, nhảy quanh sân khấu tuyệt vời. Tôi nghĩ cậu ấy thật đáng kinh ngạc. Ngoài ra, mỗi lẫn xem sân khấu encore, tôi nghĩ họ mang tinh thần tự do nhất trên thế giới và tôi yêu hình ảnh đam mê của các thành viên.

3. Chuyến lưu diễn thế giới đã kết thúc nhưng đây mới chỉ là khởi đầu mới của BIGBANG. Tôi sẽ quan tâm hơn tới những kiểu tóc đẹp và làm việc chăm chỉ hơn nữa. Chị yêu các em~

#Đội bảo vệ, SUHODAE
1. Đi cùng chuyến lưu diễn này, tôi nhớ lại concert ở Trung Quốc và Peru. Ở Trung Quốc, có hàng chục ô tô đuổi theo các thành viên khi họ di chuyển và vài tai nạn nguy hiểm đã xảy ra tại sân bay vì có quá nhiều fan. Tôi nghĩ sự cuồng nhiệt của fan rất lớn. Ở Peru, con đường phía trước khách sạn bị chặn bởi các fan Nam Mỹ. Ngoài ra họ còn hô to BIGBANG rồi hát các bài hát của BIGBANG suốt đêm như thể họ đang tận hưởng 1 lễ hội trên phố vậy. Tôi cảm thấy thật tuyệt vời với niềm say mê của các fan

2. Đến thăm từng đất nước với BIGBANG, chúng tôi – đội ngũ bảo vệ cảm thấy rất tuyệt khi sự nổi tiếng của họ còn hơn cả mong đợi. Chúng tôi tự hào nghĩ rằng cái tên “Ngôi sao Thế giới” BIGBANG không còn xa lạ gì nữa. Khi chúng tôi chạy cùng BIGBANG lúc họ bước xuống từ sân khâu để hát gần các fan, ban đầu có vài khó khăn để bảo vệ họ nhưng chúng tôi cũng đã rất vui

3. Tôi nghĩ các thành viên mang cảm xúc nửa tự do, nửa buồn khi kết thúc tour diễn dài này. Hy vọng họ chăm sóc cho sức khỏe của mình và có một chuyến lưu diễn lần nữa ở nhiều đất nước hơn. Là một phần trong tour diễn chính là vinh dự của tôi. Tuyệt vời nhất thế giới, BIGBANG hwaiting!


#ĐẠO DIỄN ÂM NHẠC Gil Smith
 

1. Đây quả là một trải nghiệm kì thú. Tôi đã đi nhiều tour diễn và phải nói rằng không có nhiều nghệ sĩ tận tâm mang đến từng sân khấu chất lượng được như BIGBANG làm cho fan của họ.

2. Sân khấu đáng nhớ nhất của tôi hẳn là concert chúng tôi tổ chức ở Malaysia. Đó là sân khấu ngoài trời và trời thì đổ mưa ào ào, nhưng các fan vẫn xuất hiện. Nó khá tuyệt vời!





3. Cám ơn các cậu vì cơ hội này, và cũng cám ơn vì đã làm việc chăm chỉ cũng như sự tận tâm của các cậu. Tôi thấy vinh dự khi có trải nghiệm này, hy vọng nó không phải lần cuối.



#Quản lý Lee Byungyoung


 



1. Là một nhân viên trong chuyến lưu diễn của BIGBANG, tôi rất vui khi được tới thăm từng đất nước và cảm nhận được sự nổi tiếng của BIGBANG và bản thân K-POP. Nó cũng là trải nghiệm tuyệt vời khiến tôi nghĩ rằng mình sẽ làm việc chăm chỉ hơn ở nơi không nhìn thấy cho BIGBANG, những người sẽ biểu diễn những sân khấu còn đáng kinh ngạc hơn. Cũng thật tuyệt khi trải nghiệm một chút nền văn hóa của từng nước. Cám ơn BIGBANG♥

2. Nơi đáng nhớ nhất là New York. Tôi đã đi thăm đây đó cùng TOP, nghỉ ngơi trong khoảng thời gian ngắn. Có rất nhiều thứ để ngó nghiêng và lần đầu tiên tôi đã được ngắm tuyết trong năm 2012 ở New York cùng TOP. Nó là một nơi đầy ý nghĩa.


3. Tôi thấy ngại khi nói như vậy với các thành viên tôi vẫn gặp họ mỗi ngày. Mặc dù đó là một lịch trình bận rộn, nhưng cũng là chuyện tốt khi chúng tôi đã kết thúc chuyến lưu diễn an toàn mà không có bất cứ tai nạn lớn nào. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ nhiều hơn nữa từ giờ và hy vọng các thành viên tiến lên, lên, lên nữa cho tới khi tất cả mọi người trên thế giới cùng hô vang BIGBANG! Hwaiting. Các em đã làm việc rất vất vả rồi, các em tuyệt lắm đó. BIG! BANG!♥



Cre: BBVN 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét