Thứ Sáu, 8 tháng 2, 2013

[News] G-Dragon trở thành nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên tổ chức “Tour 4 Dome” tại Nhật Bản.


G-Dragon của BIGBANG đã ghi thêm 1 kỷ lục nữa và trở thành nghệ sĩ solo đầu tiên của Hàn Quốc tổ chức concert tại 4 dome của Nhật Bản.

Vào đầu tháng 1, đã có thông báo là G-Dragon sẽ diễn tại 3 dome, ở Fukuoka, Seibu và Osaka, đây là một vấn đề rất lớn vì anh ấy là nghệ sỹ nước ngòai và anh ấy sẽtổ chức solo concert tại 4 dome lớn ở Nhật. Anh ấy đã chứng minh được sức mạnh của những chiếc vé bằng việc là sự cạnh tranh khi các fans mua vé đã trở nên rất rất dữ dội. Công ty quản lý của anh ấy đã thông báo và quyết định tổ chức thêm 1 buổi biểu diễn tại Osaka Dome và 2 buổi tại Nagoya Dome.

Theo dự tính thì G-Dragon sẽ chào đón khoảng 361,000 fans qua chuyến lưu diễn này. Các cơ quan của ngành công nghiệp giải trí đã có thể thấy tầm ảnh hưởng của sự nổi tiếng áp đảo này qua những ngày được thêm vào trong tour diễn.

Trong khi đó, BIGBANG sẽ tập trung vào các hoạt động solo của mình vào nửa đầu năm 2013. G-Dragon sẽ có một “comeback” tại Hàn Quốc vào tháng 3 và cũng sẽ tổ chức solo concert tại Seoul’s Olympic Hall Gymnasium, cùng với tour diễn tại Nhật của mình. T.O.P đang chờ bộ phim “The Alumni” của mình ra mắt, Daesung sẽ phát hành solo album đầu tiên “D’scover” tại Nhật vào ngày 27 tháng 2 và cũng sẽ tổ chức solo concert. 




Cre: Dear Ji

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét