Thứ Sáu, 8 tháng 2, 2013

[News] Chính trị gia - chú của YG thấy ngượng khi nhìn thấy cháu trai mình!


Vào ngày 7 tháng 2 trong chương trình của tvN "Coolkkadang", chính trị gia Kim Young Hwan của Đảng Dân Chủ đã tiết lộ rằng ông thấy ngượng khi nhìn thấy cháu mình là Yang Hyun Suk của YG Entertainment.
Trong chương trình, ông thể hiện niềm hi vọng của mình rằng xã hội sẽ chấp nhận những con người không dựa vào trình độ giáo dục của họ mà dựa vào khả năng thực tế. Để hỗ trợ cho lập luận của mình, Kim Young Hwan đã nhắc đến cháu trai của ông.
"Trước khi nó ra mắt như là Seo Taiji and Kids, tôi đã bảo Yang Hyun Suk, người mà đã nổi loạn vào thời kì ấy rằng 'Hãy ngừng việc làm bố mẹ cháu lo lắng và hãy đi học đại học đi'." Kim Young Hwan nói. "Điều gì sẽ xảy ra nếu Yang Hyun Suk thực sự nghe lời khuyên của tôi? Từ hồi đó đến giờ tôi đã không thể gặp nó."
< Lược bỏ những thông tin không liên quan.





Cre: YG Family's Lover

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét