Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013

[News]Big Bang tiết lộ cảm xúc của mình về tour diễn thế giới: “Các fan quốc tế cùng hát theo tiếng Hàn"


Vào lúc 5:00 chiều ngày 27-01, Big Bang đã kết thúc tour diễn toàn cầu với concert cuối cùng Big Bang Galaxy Tour The Final tại Seoul.

G-Dragon cho biết: “Được đi tới 12 quốc gia khác nhau, chúng tôi rất ngạc nhiên bởi tình cảm của các fan. Mặc dù khác biệt về ngôn ngữ và màu da nhưng tất cả họ đều hát theo chúng tôi bằng tiếng Hàn, chúng tôi thấy hết sức cảm động.”

Anh nói thêm: “Tôi luôn tự hỏi rằng liệu âm nhạc Hàn Quốc có giới hạn nào hay không. Và chẳng biết từ khi nào, tôi đã không còn đặt ra cái suy nghĩ ca khúc này là dành cho những người ở khu vực địa lí nào nữa.”

G-Dragon chọn Malaysia và Peru là 2 quốc gia đáng nhớ nhất. Anh giải thích: “Chúng tôi không có nhiều cơ hội được biểu diễn ở ngoài trời nhưng ở 2 đất nước đó, chúng tôi đã có dịp cảm thấy như đây là một lễ hội nhạc rock vậy. Tour diễn này thật là đặc biệt bởi qua đớ chúng tôi có thể cảm nhận và nhìn thấy những nét đặc trưng của từng quốc gia.”

Big Bang đã biểu diễn trước hơn 800.000 khán giả khắp châu Mĩ, châu Âu và châu Á. Họ đã chứng minh cho sự nổi tiếng của mình bằng cách liên tục bán hết vé tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore, Thái Lan, Indonesia, Đài loan, Philippine, Malaysia.

Màn biểu diễn đầu tiên của Big Bang trong tour tổ chức tại Seoul dưới sự hợp tác cùng công ty sản xuất nổi tiếng thế giới Live Nation đã nhận được những đánh giá tích cực.

Sau tour diễn, mỗi thành viên sẽ bắt đầu hoạt động solo cho riêng mình.



Cre: BBFC