Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013

[News] Daesung sẽ ra mắt tại Nhật với một bản Rock-Ballad vào tháng 2


Daesung (Big Bang) sẽ ra mắt tại Nhật Bản khi dùng thể loại rock-ballad.

Daesung sẽ phát hành album solo đầu tay của mình "D'scover" vào ngày 27 tháng 2. Ca khúc chủ đề sẽ là ca khúc của Saito Kazuyoshi được phát hành “Utautai no Ballad (歌うたいのバラッド)”một bài hát giữ kỉ lục là ca khúc thành công trong thời gian đó. Tại Nhật Bản, đó là bài hát đã được làm lại nhiều lần, bao gồm cả phiên bản làm lại của ca sĩ trong Mr. Childen, Kazutoshi Sakurai, người tạo ra “Bank Band”, Amami Yuki, Benny, vv... Daesung đã phối khí ca khúc ban đầu mang phong cách phong cách nhạc truyền thống trở thành rock-ballad. Anh cũng thêm vào cảm giác buồn đau cho nó.

Tại Hàn Quốc, Daesung đã ra mắt với hình ảnh tươi sáng qua "Look at Me, Gwi Soon", "Daebakiya", v.v.. trong khi ở Nhật Bản, Daesung sẽ thể hiện một hình ảnh mới của anh thông qua bản rock-ballad buồn. Album này sẽ là album được phát hành dưới hình thức các bài hát làm lại J-Pop. Ngoài ra, nó còn bao gồm các bài hát solo của anh trong album Big Bang, như "Wings" và "Baby Don't Cry", có tổng cộng 12 bài hát trong album.

Trong khi đó, Daesung sẽ có solo concert của anh tại Kobe World Memorial Hall vào ngày 23 & 24 tháng 3 và tại Budokan, Tokyo vào 30 & 31 tháng 3. Tại Hàn Quốc, G-Dragon, cũng trong một nhóm, sẽ có solo concert của mình vào 30 & 31 tháng 3.