Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

[News] Tour Vòng quanh thế giới của BIGBANG đã đến hồi kết " điều tuyệt vời nhất kể từ khi Debut"


Concert vòng quanh thế giới trong một năm của nhóm thần tượng hàng đầu BIGBANG cuối cùng đã kết thúc.

Vào ngày 25-27 tháng 1, Big Bang tổ chức Seoul Concert tại Sân Vận Động Olympic trước 40,000 fans cũng là sân khấu cuối cùng của chuyến lưu diễn "Big Bang Alive Galaxy Tour".

Tháng 3 năm ngoái, Big Bang bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của mình tại Seoul và một năm sau đó, Big Bang cũng kết thúc chuỗi concert này bằng 3 concerts tại Seoul.

Từ 2 tháng 3 năm 2012 đến 27 tháng 1 năm 2013, Big Bang đã đi qua 12 nước cùng 24 thành phố với tổng cộng 48 màn trình diễn trước 800,000 fans. Concert của họ đã thu hút nhiều sự chú ý thậm chí không có bất kì một quảng bá chính thức nào.

Big Bang dành 108 ngày trong năm, ở nước ngoài cùng 7,200 phút thời gian biểu diễn với tất cả 1,283 ca khúc, 445 nhân viên và 144 trang phục.

Cũng tại Nhật, họ là nghệ sĩ Hàn đầu tiên biểu diễn tại 3 domes. Trong suốt chuyến lưu diễn của mình, họ biểu diễn tổng cộng 6 lần ở domes.

Big Bang, debut vào năm 2006, hiện tại đang ở năm thứ 8 của mình. Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới lần này của họ sẽ là bước tiến lớn với tư cách là một nhóm nhạc và có khả năng lan tỏa âm nhạc của mình trên phạm vi toàn cầu.

Trong suốt tour, họ có thể tạo nên những màn biểu diễn tràn đầy năng lượng nhờ vào "Alive", "Still Alive" và album solo "One of a Kind" của G-Dragon. Họ cũng mang đến những màn biểu diễn live.

Tất cả 20 ca khúc của họ rất khác nhau và tràn đầy năng lượng và sức sống. Tinh thần chuyên nghiệp nhưng phóng khoáng trên sân khấu đã bộc lộ đam mê thực sự của họ với âm nhạc và với các fans.

Trong suốt cuộc họp báo trước concert, Taeyang cho biết "Chúng tôi có thể tạo nên rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ khi ở nước ngoài. Đó là những trải nghiệm tuyệt vời theo cách chúng tôi có thể truyền bá âm nhạc và thể hiện khả năng của mình."

Daesung cho biết, "Những ca khúc của chúng tôi có những điều khác đi kèm khiến chúng tôi riêng biệt hơn. Thậm chí khi nghe cùng một ca khúc, bạn sẽ chú ý thấy phong cách của chúng tôi có một chút khác biệt."

Seungri cho biết, "Đó là vinh dự khi được biểu diễn trước tất cả các fans của mình. Tôi đã rất hạnh phúc vì K-Pop được biết đến và được yêu mến bởi nhiều người trên thế giới. Đó bởi vì công việc theo nhóm và hy vọng cùng đam mê của mình đã dẫn chúng tôi đến vị trí bây giờ."

T.O.P cũng cho biết, "Tôi có thể cảm nhận được sức mạnh của K-Pop và Big Bang qua tour lần này. Chúng tôi cảm thấy có trách nhiệm phải thể hiện hình ảnh mới mẻ và tốt hơn đến các fans của mình."

Trưởng nhóm G-Dragon cho biết, "Có rất nhiều đất nước chúng tôi đến là lần đầu tiền. Chúng tôi đã shocked và hạnh phúc khi nhìn thấy mọi người từ những dân tộc khác nhau và ngôn ngữ khác nhau cùng đến bên nhau thông qua K-Pop."

Một đại diện của YGE cho biết, "Trong suốt năm nay, chúng tôi có thể thấy sự phát triển đáng ngạc nhiên trong nhóm. Công ty đã rất tự hào khi nhìn thấy nhóm trưởng thành hơn về mặt con người và nghệ sĩ thông qua tour diễn lần này. Thật đáng ngạc nhiên khi biết đây đã là năm thứ 8 kể từ khi họ debut. Các thành viên đã gần gũi với nhau hơn thông qua tour diễn này."

Vào concert cuối cùng tại Seoul, họ tiết lộ về chiếc bánh có hình bản đồ thế giới mà trên đó có những điểm tại các nước các chàng trai đã đi qua trong tour diễn của mình. Họ cùng reo lên, "Chúng ta sẽ chinh phục thế giới".

Big Bang sẽ tiếp tục phấn đấu để hoàn thiện và mang đến âm nhạc tuyệt vời nhất đến các fans của mình.

Năm nay, G-Dragon sẽ tổ chức solo tour diễn vòng quanh thế giới của mình, T.O.P cũng sẽ sớm ra mắt trong một phim điện ảnh, Daesung cũng sẽ có một solo album tiếng Nhật và nhiều hơn nữa. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét