Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

[News] Khám phá mới của To-san


Cuối cùng, dần dần trở thành một kiệt tác! Thực ra, chuẩn bị solo cùng với chuyến lưu diễn thế giới cũng có chút khoảng thời gian khó khăn, nhưng luôn thật vui khi tôi nghĩ về nó ^^ 

Vì đó là "Album Solo đầu tay" của tôi nên có rất nhiều thứ khiến tôi lo lắng nhưng tôi đã cố gắng hoàn thành các ca khúc vui vẻ nhất mình có thể. Đây thực sự là điểm khởi đầu. Tôi cảm thấy biết ơn tới tất cả những người đã cùng làm việc chăm chỉ, cùng buồn và cổ vũ cho người kia

Mọi người à! Xin hãy chờ đón các sự kiện solo album của tôi trong tương lai nha! Và cả concert tháng 3 nữa! Tôi đang trên đường chuẩn bị mọi thứ một cách hết sức chăm chỉ !! Trong concert, tôi sẽ lên kế hoạch phô bày cho các bạn tất cả về tôi. Và quả thực các bạn sẽ thốt lên "Sẽ không sao khi làm vậy chứ?". Vậy nên hãy cùng nhau tận hưởng nha!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét