Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

[News] TOP trên tạp chí Movieweek


Theo thông tin thì "Alumni" sẽ công chiếu vào khoảng gần giữa 2013 --

"CHỈ CÓ 1 CỰU HỌC SINH CÓ THỂ HIỂU ĐƯỢC TÔI..."

Bộ phim Alumni nói về Bắc Triều Tiên và Nam Triều Tiên. Nhân vật chính trong phim là 1 chàng trai vs những yêu cầu bí mật. Nhưng anh ấy chỉ là 1 hs trung học. Anh chưa bao giờ được chọn hay nghĩ chưa từng nghĩ sẽ trở thành 1 sát thủ. Các bạn có thể cảm nhận được đây là điểm nhấn mạnh nhất ở bộ phim này. Mối tình đầu của chàng trai sẽ được thể hiện ra sao trong bộ phim này?

Câu chuyện khiến cho trái tim người xem đau đớn hơn cả những cảnh phim hành động. Chàng trai Myung Hoon (Choi Seung Hyun) phải giết rất nhiều người để bảo vệ anh và em gái duy nhất của mình. Anh chỉ mới 19 tuổi. Trước khi từ Nam Triều Tiên đến phía Bắc, anh chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành sát thủ. Anh được sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh rất tốt và ước mơ của anh là nghệ sĩ piano. Nhưng kể từ khi cái chết oan ức của ba anh , ước mơ đó hoàn toàn tan biến. Anh đến Hàn Quốc và trở thành sát thủ để cứu lấy em gái mình. Anh phải giết người khi nhận những "đơn đặt hàng". Sát thủ trẻ Myung Hoon chỉ có một người bạn duy nhất đó là Hye In, người có tên giống với tên em gái anh, là người duy nhất anh có thể mở lòng chia sẻ...

Bộ phim kể về miền Bắc và miền Nam, nhưng không phải về niềm tin chính trị. Nó kể về số phận bị chia cắt. Số phận của những đứa trẻ này đã thay đổi vì lịch sử nói rằng họ không bao giờ thấy và không bao giờ nghe. Vì vậy, nó là sự cảm thông. Công chúng sẽ cảm thông cho 1 chàng trai phải giết người, mặc dù anh không muốn, chứ không cảm thấy hứng thú về hành động mãnh liệt đó. Chúng ta sẽ tập trung vào cảm xúc của Myung Hoon, không phải hành động của anh. Myung Hoon và Hyeln đã trở thành những người bạn, hiểu nhau và hy sinh cho nhau. Họ cố gắng tìm kiếm con người thật của mình. Hyeln chỉ là một cô gái cô đơn, bị bắt nạt ở trường. Hai đứa trẻ cô độc gặp nhau, hiểu nhau và tìm thấy sự hoàn hảo ở bản thân. Vì vậy, bộ phim này tập trung nói về sự hy sinh và giải cứu.

Choi Seung Hyun từng là một học sinh quân đội trong phim “Into The Fire” và bây giờ trở thành nhân vật trung tâm trong phim “Alumni”. Anh ấy thể hiện cảm xúc rất tốt. Bạn sẽ thấy, anh ấy có thể trở thành 1 diễn viên xuất sắc trong phim này.







Cre: Hội những người chết mê chết mệt ánh mắt, nụ cười của Tabi - T.O.P