Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

[News] Nicola Formichetti & G-Dragon cộng tác trong "I Am Mugler"


*Nicola Formichetti nói về sự hợp tác với G-Dragon trên MTV Style: ~

Có một điều mà tôi không thể hiểu hết đó là làm cách nào mà Nicola Formichetti kiếm được khoản hoa hồng từ bản quyền âm nhạc cho các chương trình của anh ấy với Mugler. Không bao giờ dự đoán trước được và các sự lựa chọn âm giai chạy từ Lady Gaga đến Azealia Banks cho đến nhà soạn nhạc huyền thoại người Nhật Bản Ryuchi Sakamoto. Mỗi lần, điều đó lại giống như vết nứt mở ra trong đầu Nicola để lộ những điều mà anh suy nghĩ trong suốt sự khởi đầu của mỗi bộ sưu tập và chúng rất lôi cuốn.

Vì vậy, khi "Nicopanda" gửi cho tôi một email rằng anh ấy đã làm việc với một siêu sao Hàn Quốc, G-Dragon của Big Bang cho tác phẩm mới nhất của mình, tôi đã thực sự thích thú. Tin tức này hầu như đã đến được với độc giả thường xuyên của website, Kpop làm trang web của tôi tắc nghẽn.

Khi Nicola và tôi nói chuyện chiều hôm qua, anh ấy đã kiệt sức nhưng vẫn tràn năng lượng. Lúc đó là 10:00 PM giờ Paris và anh ấy vẫn có khoảng hơn 10 phút để nghỉ trước khi anh ấy có thể về nhà. Có thể nói rằng, anh ấy không quá mệt mỏi để đem đến cho tôi tin sốt dẻo về "bài hát chủ đề" của mình cho bộ sưu tập thời trang Nam Mugler Fall / Winter 2013. Mặc dù Big Bang rất thành công, G-Dragon vẫn làm công việc riêng của mình điều này được Nicola đặc biệt trả lời. "Tôi đã không chắc chắn rằng âm nhạc của Big Bang là đúng", Formichetti nói. "Có quá nhiều chất Pop đối với những điều mà tôi muốn làm cho mùa thời trang này nhưng sự nghiệp solo của G-Dragon có rap nhiều hơn, xuất thần, cùng rất nhiều chi tiết Techno."

Single sẽ trở thành "I Am Mugler" đã đến từ phong cách thời trang đúng chất Nicola - qua internet. Hầu như không có gì bất ngờ nếu bạn suy xét việc làm thế nào mà anh ấy và Azealia gặp trên Instagram. "Bạn biết cách tôi làm việc như thế nào mà", anh ấy nói. "Đó là một sự hợp tác ảo".

G-Dragon và tôi có những người bạn chung và cậu ấy giống như tôi - luôn luôn đi du lịch như điên - cậu ấy đi lưu diễn Châu Á trong khi tôi đã ở Italia vì vậy chúng tôi trao đổi qua email. Cậu ấy đã gửi cho tôi một ca khúc, chúng tôi làm việc trên mạng với nhau và sau đó ca khúc mới ra đời. [Tại Mugler] Chúng tôi đã chơi ca khúc đó trong toàn bộ thời gian để giúp chúng tôi tạo ra được cái nhìn bên ngoài."

"I Am Mugler" cùng phần đọc rap của G-Dragon và được dự định để bổ sung vào, sci-fi mens có vẻ đã được lấy cảm hứng từ khu vực châu Á - đặc biệt là Hàn Quốc. "Rõ ràng, tôi đã không làm bất kỳ trang phục truyền thống nào của Hàn Quốc hoặc bất cứ điều gì", giám đốc sáng tạo nói ."Có rất nhiều năng lượng trong đó."

Trẻ em Hàn Quốc ngày nay rất dũng cảm và táo bạo và chúng tạo ra âm nhạc và thời trang mới mẻ. Đây là một sự rung cảm thú vị. "Từ những gì chúng tôi đã nhìn thấy từ các hình ảnh hậu trường độc quyền, chúng lại biến thành vật liệu bền (cao su tổng hợp và nhựa vinyl), những chi tiết về quân đội đước phóng đại cùng với bóng dáng của những cái móc khoá ngoại cỡ và cảm nhận chung đó là bất kì chàng trai trẻ đáng yêu nào cũng có thể đi xuống bên cạnh của một tòa nhà khá thoải mái.

Trong khi biểu tượng thời trang CFDA thừa nhận rằng Tokyo vẫn còn "de rigeur" như một phong trào và có những cường quốc châu Âu mà những thành phần may trang phục nam giới rộng khắp, chỉ cần có một điều gì đó về Seoul chạm đúng chỗ ưa thích của anh ấy. Và nếu bạn nhìn vào hình ảnh trực tuyến của G-Dragon và phong cách của anh ấy trong video, bạn sẽ nhận ra rằng một cái gì đó tuyệt vời và mới mẻ chắc chắn sẽ tiếp diễn.

Chương trình Mugler sẽ bắt đầu lúc 5:00 PM giờ Paris (giờ trưa ET) nhưng họ đã phát hành một video đáng yêu để kích thích sự thèm thuồng của bạn. "I Am Mugler" sẽ có mặt trên soundcloud chiều mai và như mọi khi, kiểm tra Tumblr của Nicola Formichetti, Twitter và IG là nguồn cung cấp dữ liệu cập nhật.




Cre: BBFC