Thứ Ba, 15 tháng 1, 2013

[News] One Direction nhìn nhận BIGBANG là boyband tuyệt nhất


Liputan.com, Lodon: Có ai lại không biết đến nhóm nhạc nam One Direction của xứ sở Sương Mù (Anh) hiện đang là cái tên nổi tiếng khắp thế giới.

Các ca khúc do Harry Styles thể hiện được đánh giá rất cao. Chẳng hạn như bài “What Makes You Beautiful” đã ẵm trọn 3 giải thưởng tại MTV VMA 2012 (giải thưởng Video Music MTV).

Mặc dù giành được rất nhiều giải thưởng nhưng One Direction có vẻ không phải là những người dẫn đầu. Họ vẫn phải thừa nhận có một nhóm nhạc nam khác còn tuyệt vời hơn (tuyệt vời nhất).

Harry Styles, Zayn Malik, Liam Payne, Niall Horan và Louis Tomlinson của One Direction đã thừa nhận sức công phá của quả bom BIGBANG.

Thật vậy, trên trang cộng đồng xã hội Twitter, One Direction phải ngã mũ trước tài năng của TOP khi họ tuyên bố BIGBANG là boyband tuyệt vời nhất vào lúc này.

“@onedirection: So với BIGBANG, chúng tôi chẳng là gì cả. Họ là boyband tuyệt vời nhất từng thấy. WOW tuyệt thật!”
BIGBANG là nhóm nhạc nam đến từ Hàn Quốc dưới sự quản lý của YG. Seungri là người hay thể hiện tài năng tại các địa điểm diễn ra concert mang tầm quốc tế.

Khi BIGBANG lần đầu tiên đến Anh biểu diễn ALIVE WORLD TOUR, các phương tiện truyền thông đã ngợi khen nhóm. Concert diễn ra tại Wembledon Arena, London với sự tham gia của 24,000 fan.








Cre: Kwon Teddy