Thứ Ba, 15 tháng 1, 2013

[News] Nhật kí của BIG BANG trong Star Column: Câu chuyện phía sau chuyến lưu diễn thế giới


PHẦN TAEYANG

Xin chào, đây là Taeyang của BIGBANG ^^ Đây là lần đầu tiên tôi gặp các bạn trên Star Column. Tại mục Big Bang Star Column, chúng tôi sẽ không kể cho các bạn về những câu chuyện sân khấu tuyệt vời mà chúng tôi được trải nghiệm trong năm 2012, mà là những câu chuyện hậu trường các bạn muốn biết nhiều hơn.

Như tôi lo lắng không biết bắt đầu ra sao, tôi sẽ viết như đang đang viết trong nhật kí vậy. Xin hãy chờ đón nha

Chúng tôi đã có nhiều cơ hội tham quan rất nhiều nơi khác nhau của thế giới trong năm 2012 nhờ chuyến lưu diễn thế giới, và tôi vẫn còn nhớ tới Peru!!

Thực ra tôi nghĩ mình có thể đã không có cơ hội tới đây nếu không có chuyến lưu diễn thế giới này. Bởi đất nước 'Peru' là nơi tôi đến thăm mà không hề có thông tin chuẩn bị trước nào, quả thực đã rất thú vị từ trước cả khi tới đây. Không dễ gì được đến Peru. Chúng tôi đã chờ đợi 10 giờ đồng hồ bởi điều kiện thời tiết xấu và đến nơi sau chuyến bay kéo dài 10 tiếng. Ấn tượng đầu tiên về Peru là WOW! Có rất nhiều fan chờ chúng tôi ở sân bay hơn cả các nước khác. Nhưng sau khi đến khách sạn, chúng tôi lại một lần nữa ngạc nhiên. Ngay khi về đến khách sạn, chúng tôi đang nghỉ ngơi và nghe thấy tiếng hò hét cộng tiếng hát. Thế nên tôi đã nghĩ có một công viên giải trí lớn gần khách sạn. Nhưng hóa ra đó là tiếng hò hét và tiếng hát của các fan đang chờ đợi chúng tôi. Màn biểu diễn của các fan tiếp tục đến đến tối muộn. Như các thành viên và staff đã nói "Đúng là một trải nghiệm mới" ở hội trường concert ngày hôm sau, ấn tượng đầu tiên của Peru quả mãnh liệt

Đã đến sân bay Peru. Rất vui được gặp các bạn~ 
Hình ảnh các fan đứng trước khách sạn Peru. Rất nhiều người ở đấy phải không? ^^ 
Chờ đã! Các bạn đang băn khoăn chúng tôi thường hay làm gì ở khách sạn khi có lịch trình nước ngoài phải không? Hầu hết các thành viên đều có thời gian nghỉ ngơi dành sức cho concert trong phòng của mình. Lần này, hầu như chúng tôi chỉ xem vài chương trình hay bộ phim đã bỏ lỡ ở Hàn Quốc (Chúng tôi đang xem vài bộ phim kinh điển, chứ không phải mấy bộ phim mới nhất đâu ^^). Chúng tôi ngủ hay ở cùng nhau trong một phòng, ăn vài món nhẹ và ngồi tán chuyện. Lần này chủ đề của những cuộc nói chuyện thực sự nhỏ, chẳng hạn như chương trình nào hài hước, nói về bộ phim chúng tôi đã xem, nhưng tôi luôn thâm tâm rằng thời gian tán gẫu này giữa chúng tôi thực sự quý giá .

Tôi đã nhờ các staff giúp đỡ bởi tôi nghĩ "Hãy ra ngoài thay vì cứ ở mãi trong khách sạn Peru thôi!!'. Để ra ngoài bí mật nhất có thể quả là một nhiệm vụ bởi tôi lo lắng đề phòng sự an toàn của các fan, những người đang đứng trước khách sạn. Tôi đã ra ngoài thành công, nó khiến tôi nhớ đến nhiệm vụ của 007 !! (Tôi cảm thấy có lỗi với các fan đang đứng chờ trước khách sạn, nhưng vì vấn đề an toàn nên hy vọng các bạn đừng buồn ~^^)

Tôi, người ra ngoài thành công, đã nghĩ đi tới chợ bán đồ truyền thống Inca vì tôi thường có hứng thú với nền văn minh người Inca. Nhưng thật không may, tôi cứ mải nhìn xung quanh nên không thể chụp ảnh. ㅠㅠ Ngay khoảnh khắc bước vào trong chợ truyền thống của Inca, tôi rất phấn khích đi ngắm những sản phẩm địa phương chưa từng nhìn thấy, bận rộn nhìn ngó xung quanh và mua sắm
Lúc tôi nhìn thấy đồ thủ công chất lượng cao mà mình đã từng luôn muốn có, tôi không thể nghĩ gì về hậu quả, cứ vậy tận hưởng việc mua sắm .

Bức ảnh buổi tổng duyệt của concert tại Peru. Không phải đứa bé ấy thật đáng yêu hay sao? 
(Tôi bị nản chí khi biết đống hành lý đó phải mở lớp giấy bọc ra và kiểm tra từng cái một ở sân bay..ㅜㅜ Mở giấy bọc những món đồ đã được bóc kĩ, rồi phải gói lại)

Tôi từng nghĩ Peru có một nền văn hóa mới được kết hợp lại với nhiều nền văn hóa. Những món đồ thủ công làm bằng tay thực sự rất đẹp, đủ để khoe với bất cứ ai. Nếu có thể có cơ hội, tôi sẽ cho các bạn thấy những món đồ tôi đã mua~^^ Sau buổi mua sắm đầy thú vị, tôi và các staff đã ăn SEVICHE, món sashimi được làm chín, món ăn lần đầu tiên tôi thử và cũng nổi tiếng ở Peru, sau đó quay về khách sạn giống như nhiệm vụ của 007. Tôi, người đã có buổi mua sắm hài lòng và được ăn những món ăn, dành cho các fan đã chờ đợi tôi: tôi kết thúc ngày đầu tiên ở Peru với 'màn chào đón bất ngờ' các fan ở ban công khách sạn, nơi mà người nổi tiếng nước ngoài nào cũng đứng đó chào hỏi.

Tôi, Taeyang, người nhận được nguồn năng lượng từ việc ngắm xung quanh chợ đồ truyền thống Inca rất đẹp cùng sự cổ vũ của các fan, tôi đã có thể có một concert tuyệt vời ở Peru.

Bức ảnh từ concert ở Peru. Bức ảnh này trông giống như tôi đang hát thực sự mãnh liệt phải không? 
YB: Bức ảnh với các thành viên ở Peru! Tôi sẽ mãi ghi nhớ tiếng cổ vũ ngày hôm đó







Cre: YoungBae's Family