Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

[News] Big Bang và 2NE1 trở thành cố vấn cho Dự Án Từ Thiện ở Nepal


Big Bang và 2NE1 sẽ khởi động một năm mới trong vai trò là những Cố Vấn Từ Thiện.

Cả 2 nhóm đều đã quyết định tham gia làm cố vấn cho một dự án kêu gọi thanh thiếu niên quyên góp vào quỹ dành cho những trẻ em bị bỏ mặc.

Vào ngày hôm nay 16-01, một trang web từ thiện mang tên Goodway With Us đã thông báo rằng BigBang và 2NE1 sẽ chung tay và dự án Trường Học Ước Mơ tại Nepal.

Dường như, cả 2 nhóm đều cho rằng chính thanh thiếu niên sẽ tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn, và họ đã quyết định tham gia vào chiến dịch xây dựng các trường học ở những thành phố bị cô lập tại Nepal. CD và áo có chữ kí của họ sẽ được trao tặng ngẫu nhiên đến những người tham gia chiến dịch ủng hộ này.

Đại diện của Goodway With Us nói: “Chúng tôi tin rằng cái cách mà Big Bang và 2NE1 thể hiện sự quan tâm và ủng hộ tới những người còn thiếu thốn sẽ là một tấm gương tuyệt vời đối với các fan thanh thiếu niên ở khắp mọi nơi.”

Đại diện của YG Ent hồi đáp: “Chúng tôi được như bây giờ là nhờ tình cảm yêu mến của rất nhiều người, vì thế chúng tôi quyết định khởi đầu một năm mới bằng cách chia sẻ. Hi vọng sẽ có nhiều người tham gia và có những hành động ý nghĩa hơn nữa.”

Goodway With Us là một công ty cầu nối giữa các thanh thiếu niên với các ngành công nghiệp, các nhà giáo dục và các nhóm cố vấn. Khi một thanh thiếu niên nào đó có bất kì ý tưởng gì về việc từ thiện hay hỗ trợ, họ sẽ chuyển ý tưởng đó đến với những tổ chức có thẩm quyền để thực hiện.

Dự án mà Big Bang và 2NE1 tham gia đang diễn ra tại các trang web online. Các bạn có thể tìm thêm thông tin tại trang chủ của Goodway With Us http://www.goodwaywithus.co.kr/ hoặchttp://www.incujector.com/project/view.php?num=230



Cre:  BBFC