Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

[News] Big Bang sẽ tập trung vào hoạt động solo sau khi kết thúc chuyến lưu diễn thế giới


Sau khi Big Bang hoàn thành tour lưu diễn thế giới của mình, các thành viên bắt đầu chuyển hướng tập trung vào quảng bá các hoạt động solo

5 thành viên sẽ kết thúc chuyến lưu diễn của mình ở Seoul ngày 24-27.01. Sau đêm cuối, các thành viên sẽ quảng bá dưới tư cách cá nhân thay vì dưới tên Big Bang

G-Dragon sẽ thực hiện tour lưu diễn solo thế giới, và thậm chi là tổ chức tour 3-Dome ở Nhật lần đầu tiên với tư cách nghệ sĩ solo Hàn Quốc. Anh ấy cũng dự định cho ra mắt ca khúc mới trong vòng nửa đầu năm.

TOP đang quay cho bộ phim của mình “Alumni” và sẽ tiếp tục làm việc thêm nữa. Trước đó anh nói rằng “ Hiện tại đã hoàn thành được 90%” Người hâm mộ cũng rất mong đợi để diễn xuất của anh một lần nữa cũng như năm nay.

Taeyang và Daesung hiện tại đang thực hiện album solo của mình,. Album solo tiếng Nhật của Daesung , “D” cover được dự kiến tung ra vào cuối tháng 2, cũng như dự định tổ chức concert solo của mình.

Seungri cũng đang thử vai trong bộ phim truyền trên Nippon TV. Mặc dù anh ây liên tục quảng bá ở Nhật Bản, nhưng năm nay Seungri cũng có kế hoạch quảng bá ở Hàn Quốc.





Cre: YoungBae's Family