Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

[Photo] Nhật kí của Seung-chan: "Mục tiêu cho năm tới" (121.226)

*ảnh minh họa.

Sắp hết năm rồi…
Nói tạm biệt với 2012 thôi..
Tôi thấy hơi buồn vì nghĩ lẽ ra năm nay mình đã có thể làm tốt hơn.. Hay có lẽ tôi đã làm tốt nhất rồi nhưng mà vẫn chưa cảm thấy hài lòng lắm, vì tôi cũng là con người mà …
Năm nay vừa có chuyện vui vừa có chuyện buồn.
Tôi đã lên kế hoạch cho 3 mục tiêu vào năm sau!

1. Tiếng Nhật thành thạo
Hiện giờ thì tiếng nhật của tôi không tồi lắm..
Nhưng một nhân viên người Nhật đã nói rằng: “Tôi muốn cậu học thêm tiếng Nhật vì tôi nghĩ cậu sẽ biết được nhiều hơn đấy”. Đúng vậy, vẫn có nhiều từ mới tôi chưa biết
Tôi cũng muốn học bảng chữ cái tiếng Trung Quốc … như thế thì có thể diễn ta cảm xúc chi tiết hơn.

Có rất nhiều người đọc nhật kí này, tôi muốn năm sau có nhiều hơn nữa^^
Và sẽ thật vui nếu như được cùng biểu diễn với Sanma mà mình thích !!

2. Học tiếng Anh
Tôi muốn giao tiếp với các fan toàn thế giới..
Nên thử học .. các fan toàn cầu đang ủng hộ Big Bang.
Có lẽ tôi phải học thôi..Cổ vũ cho chúng tôi nhé ^^

3. Tôi muốn được hát nhiều hơn
Tôi muốn năm sau mình được hát nhiều và nhiều hơn nữa. Tôi đã cảm thấy như vậy từ tour diễn thế giới
Tôi ước mình có thể được hát cho nhiều người nghe hơn nữa.
Có lẽ năm sau sẽ là solo chăng..
Tôi đang kì vọng vào những thử thách..
Tôi muốn mình sẽ làm việc chăm chỉ hơn năm nay, vì các fan và cũng vì bản thân là một thành viên của Big Bang, là một người trưởng thành, một người đàn ông.. vậy thì nghiêm túc mà nói, tôi nên chuẩn bị cho những việc cần làm trong năm sau.

Ngày mai tôi sẽ có mặt tại Sakigake Award 2012 Nhật Bản !!
Đây là lịch làm việc cuối cùng của tôi ở Nhật Bản, hãy tới và ủng hộ tôi nhé ^^ Cảm ơn ~