Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

[News] Cảm nhận của 1 VIP về BIGBANG và năm 2012


2012
2012 đang dần đi qua với mọi người. Thời gian trôi qua quá nhanh nhỉ? 365 ngày trong 12 tháng? Vâng quá nhiều thứ đã xảy ra với tôi. Kể cả điều tốt lẫn việc tệ. Nhưng hầu hết cảm ơn rất nhiều những chàng trai quý giá Big Bang vì một năm tuyệt vời
Nhiều người quên những điều đã xảy ra hôm qua. Đối với chúng tôi, ( dĩ nhiên là VIP và BIGBANG) chúng tôi thì không vậy, phải không nhỉ? Những điều xảy ra hôm qua… năm qua? Chúng tôi đã có một bài học, vì vậy những điều tệ hại đã không xảy ra năm nay. Những gì đã xảy ra năm trước là điều gì đó mà mọi người nghĩ rằng sẽ bỏ rơi chúng tôi. Không. Năm trước đã làm chúng tôi đoàn kết, mạnh mẽ hơn, dũng cảm hơn và khiến chúng tôi hiểu ý nghĩa của tình yêu là gì

Ra mắt album
ALIVE
Gói album này gồm 6 ca khúc trong Alive và 4 ca khúc thêm vào là Monster, Feelings, Round and Round ( Bingeul- Bingeul) và Ego. Không có đoạn intro trong album vì đoạn intro trong album Alive ( Alive) chỉ có 47s, đưa vào Still Alive kéo dài 3 phút. Chỉ có một MV ; Monster. Với phong cách quái vật, tôi thậm chí còn không sợ những quái vật như họ._. Tôi yêu họ, baby I’m not a monster.

Album solo của G-Dragon: One of a kind
Với 7 ca khúc, 1 chủ đề và 3 MV , nhóm trưởng của chúng ta đã lấy lại vương miện trong năm của rồng. One of a kind là MV đầu tiên được tiết lộ, sau đó là That XX và cuối cùng Crayon. Có sự xuất hiện đặc biệt của Jenny Kim , là thành viên của nhóm nhạc nữ mới của YG. Catch your crayon~

Concert
Big Bang: Chuyến lưu diễn thế giới Alive 2012

Cuối cùng hạnh phúc cũng đến, cuối cùng cuối cùng cuối cùng tôi không thể thấy họ. ôi chúa ơi. Vâng. Đó là cảm xúc của tôi khi nghe thông báo về Alive World Tour, đặc biệt là khi có xác nhận sẽ tổ chức ở đất nước tôi. OH MY GOD. Tôi đã la lớn hết sức có thể. Vâng, đúng vậy. Nhìn thấy thần tượng của mình là giấc mơ của mọi người trên thế giới. Và năm nay, giấc mơ của chúng tôi đã thành hiện thực

YG phát hành website đặc biệt cho Alive World Tour gồm 3 vùng : Châu Á, Châu Mỹ , Châu Âu và nhiều nữa. Châu Á bao gồm một số nước mà tiết lộ 2 nước trong một ngày, trong khi Châu Mỹ và Châu Âu và nhiều vùng nữa vẫn bí mật. Sau khi tấ cả quốc gia Châu Á được tiết lộ, họ tiết lộ các quốc gia Châu Mỹ và cuối cùng Châu Âu và nhiều vùng khác
Alive World Tour được tổ chức ở 10 quốc gia Châu Á ( Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore, Thái Lan, Indonesia, Đài Loan, Philippines, Malaysia, và Hong Kong) 2 nước ở Châu Mỹ ( Mỹ và Peru ) và 1 nước Châu Âu, Vương quốc Anh

Giải thưởng
Một năm không giải thưởng của BIGBANG, không không, không thể. Nhiều giải thưởng mà họ đạt được trong năm như MAMA nhóm nhạc nam xuất sắc, người giám hộ thiên thần, và nghệ sĩ của Năm. GD cũng giành được giải nam nghệ sĩ xuất sắc. Không chỉ BIGBANG, mà chúng tôi cũng được giải thưởng. Vâng, VIP giành được giải thưởng fan xuất sắc nhất ở MTV TRL ở giữa năm 2012. Xin chúc mừng~

Cho đến nay, chúng ta đã làm được nhỉ? Trong năm của rồng BIGBANG đã làm rất nhiều thứ, và VIP cũng vậy. VIP muốn nói cảm ơn rất nhiều đến một năm rồng tuyệt vời. CHúng tôi không phải là cộng đồng fan, chúng tôi là một gia đình, và giai đình có nhau , ủng hộ nhau và đoàn kết. Vì tất cả những giọt nước mắt đã rơi xuống, chúng ta đã có bài học để có thể mỉm cười vào ngày mai. Không ngừng mơ ước, nhớ chứ? Có rất nhiều chúng tôi muốn nói, nhưng cuối cùng chỉ có 2 từ. Cảm ơn