Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2012

[News] Nhật ký Seung-chan "Seungchan ở Fukuoka"


Hôm nay là concert tại Fukuoka Dome!
Nhưng các Fan ở Fukuoka dường như chưa làm quen với màn diễn live của chúng tôi...
Vâng, tất nhiên chúng tôi không thường diễn live ở đây..
Nhưng tôi đã cố gắng hết mình biểu diễn cho các fan, băn khoăn làm thế nào để tạo hưng phấn, để cổ vũ họ ...
Mọi người trông có vẻ buồn vì hôm qua trời mưa..
Ah! buồi diễn live hôm nay đã bắt đầu sớm hơn hơn bình thường? Nó bắt đầu từ lúc 3 giờ chiều nên tôi cảm thấy chút gì đó... là lạ.

Nhưng người chuyên nghiệp là người tạo ra những màn trình diễn tuyệt vời nhất trong mọi tình huống ...

Ah .. Tôi mệt và buồn ngủ quá...
Sẽ có một món quà đặc biệt dành cho những người đã đọc cuốn nhật ký này vào ngày mai! ^ __ ^ Xin hãy chờ đợi nó, tôi đã chuẩn bị một thứ khiến mọi người hạnh phúc!