Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2012

[News] Nhật kí Seungchan: “Seungchan tại bữa tiệc mừng cuối năm”


Seungri, GD và Taeyang đã đi quay quảng cáo ^^
Tất cả các thành viên đều có vẻ mệt mỏi vì chúng tôi đã phải sang nước ngoài rất nhiều
Nhưng hãy vui lên vì sắp kết thúc năm rồi!! ^__^
Hôm nay chúng tôi đã tổ chức tiệc cuối năm, mọi người cùng tập trung, uống và nhảy nhót.
Tôi thấy rất vui!
wow!! Ziuhime-chan!!^_^
Ziuhime trong phim Bản tình ca mùa đông!!
Chụp hình chung với cô ây nè!
Cô ấy là diễn viên nổi tiếng ở cả Nhật và Hàn ^_^
Khi tôi gọi cô ấy là “Ziuhime”, cô ấy đã nói “cảm ơn” theo cách rất dễ thương.
Tôi muốn xem cô ấy đóng một bộ phim thật hay ^^
Cố gắng lên Ziuhime-chan!!!
Giờ đang là cuối năm nên mọi người thường hay tổ chức tiệc tất niên
Nhưng đừng uống rượu quá nhiều nhé, không tốt đâu ^^
Hãy cố giữ quyền kiểm soát bản thân nhé ^___^
Ngày mai là concert ở Fukuoka!
Hãy vui vẻ như mọi khi nhé ^^