Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

[News] Nhật kí của Seung-chan 25.12.12


Có một Giáng sinh ấm áp!"

- Đây là Bangkok. Tôi đã bất ngờ quyết định đến đây để nghỉ ngơi và tận hưởng Giáng sinh ở nơi nào đó thật ấm áp! Tôi đến đây với Jonghun trong FT Island, một ban nhạc nổi tiếng tại Nhật. Cậu ấy là bạn của tôi 5 năm trước. Tất cả mọi người đều nghĩ mối quan hệ của chúng tôi có đôi chút ngạc nhiên, nhưng nói một cách đơn giản, Jonghun đã thu hút tôi 5 năm trước đây. wwwww Cậu ấy nói .. cậu ấy muốn trở thành bạn của tôi ..

Tôi rất vui cho dù mình không nghe câu nói đó từ một cô gái .. wwwww

Tôi rất hạnh phúc ... chúng tôi đã làm bạn bè kể từ đó. Jonghun là một trưởng nhóm và tôi là một maknae trong nhóm khác. Tôi bắt đầu hiểu được suy nghĩ của một trưởng nhóm khi nói chuyện với cậu.. Cậu ấy cũng hay than phiền về các maknae www Mối quan hệ không phải rất thú vị hay sao?

Tôi có một số người bạn đang hoạt động với tư cách diễn viên và ca sĩ ở Thái Lan ^ ^! Tôi đã được tháp tùng đến các nhà hàng phục vụ nhiều món ăn ngon. Tất cả mọi người đều rất tốt... và đẹp trai wwww

Trước kia tôi chưa từng bao giờ cảm thấy mình có thể thư giãn ở Thái Lan...

Nhưng lần này, tôi rất thích Thái Lan và được ngắm những danh lam thắng cảnh lúc rỗi rãi... Jonghun cũng khá thích thú như một đứa trẻ vậy wwww
Cậu ấy bảo đây là chuyến du lịch đầu tiên trong đời mình wwwww

Các bạn có một Giáng sinh an lành chứ?
Đến đây^ ^ Mọi người đã vất vả rồi!