Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

[News] G-Dragon là một trong "Top 5 nghệ sỹ solo Nam" của eNewsworld


Mặc dù chúng tôi đang háo hức chờ đón những gì sẽ đến trong năm 2013 , nhưng chúng tôi không thể khép lại năm 2012 mà không nhìn lại về các ngôi sao, các bộ phim truyền hình, và điện ảnh tỏa sáng trong năm nay, vì vậy chúng tôi đang tung ra một series mới đây tại enewsWorld, được gọi là 12 ngày của năm 2012, vòng lại và phản ánh sự sôi động trên một năm trong ngành giải trí Hàn Quốc.

Chúng tôi xem xét lại một số các nhóm nhạc thống trị năm 2012, và ngày hôm nay, chúng tôi đang tìm kiếm những người đàn ông đã đưa các hoạt động K-Pop (và, một số, thế giới) tất cả dựa vào bản thân họ.

G-Dragon

Như thể đầu của chúng tôi không được lướt qua từ cố gắng để theo kịp với kiểu tóc thay đổi của G-Dragon, G-Dragon thực sự khiến theo các fan hâm mộ cuồng với solo single gần đây nhất Crayon của anh .

G-Dragon biết làm thế nào để có được mọi người nói chuyện, nhưng âm nhạc của anh luôn luôn nói đến chính nó, và mini album của mình, "One Of A Kind", không là ngoại lệ, đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc khi phát hành.

G-Dragon trình bày để làm cho tất cả mọi người cùng " Get Your Cray On", và chúng tôi không thể nghĩ ra bất cứ ai khác có thể say mê điên cuồng như G-Dragon.