Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

[News] Kiểu tóc của G-Dragon trông giống các nhân vật trong Naruto


Gần đây, một bức hình ghép các bức ảnh mang tên "G-Dragon Naruto jpg" đã được đăng tải trên một thư viện cộng đồng trực tuyến. Chàng ca sĩ đã có được những biệt danh như "mái tóc rong biển" hay "tóc hình bát úp" vì kiểu tóc đặc biệt của mình. Bài đăng cho thấy kiểu tóc của G-Dragon trông giống với một trong những nhân vật trong truyện tranh Nhật Bản Naruto ra sao.

Kể từ khi ra mắt, G-Dragon đã thử rất nhiều kiểu tóc khác nhau với hàng loạt màu sắc và độ dài. Bạn có thể nhận ra trong bài đăng không chỉ mái tóc, mà còn cả phụ kiện của anh cũng rất hợp với các nhân vật hoạt hình Nhật Bản.

Một số người hâm mộ của anh đã cho rằng phong cách của G-Dragon trông giống với những nhân vật trong Naruto.

Trong khi đó, ban nhạc sẽ tổ chức một tour concert tai Dome Nhật Bản bắt đầu từ ngày 22 tháng 12 tại Fukuoka và sẽ tiếp tục tại Kyocera Dome Osaka vào ngày 12 và 13 tháng 1 năm tới. Từ 25-ngày 27 tháng 1, các chàng trai sẽ có kết thúc hoành tráng dưới cái tên Big Bang Alive Galaxy Tour the Final cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới lần đầu tiên của họ kéo dài trong 1 năm. Nó sẽ được tổ chức tại Sân thể dục thể thao ở Seoul.